Chap66:Hikaru vs Kama

154 13 3
                                    

Hikaru cùng Kama chơi mèo bắt chuột,người chạy người đuổi.Cậu di chuyển liên tục né tránh kẻ phía sau đang liên tục dùng Shuriken cùng Kunai tấn công cậu.

Hikaru di chuyển,chạy xuống chân cầu.Cả hai đứng trên nước,đối diện nhau trò chuyện.

Muốn đánh chưa nhóc_Kama nhìn Hikaru nói.

Vẫn chưa,ta muốn hỏi 1 câu_Hikaru nhìn Kama thư thả nói,ẩn trong dáng vẻ đó là sự nghiêm túc lạ thường.

Được thôi,nhưng ta không chắc sẽ trả lời nó_Kama

Tại sao các ngươi lại diệt sát Yamino?Mục đích của các ngươi là gì?_Hikaru nghiêm đầu.

Đó là 2 câu,nhưng ta sẽ không keo kiệt mà trả lời ngươi_Kama

Việc thảm sát Yamino là lệnh,còn mục đích thì ta sẽ không nói_Kama nhìn Hikaru trả lời.

Xì!Ngươi nói như không nói vậy_Hikaru nhún vai tỏ vẻ tiếc nuối nói.

Làm ngươi thất vọng rồi,nhưng đó là tất cả ta có thể nói_Kama khuôn mặt mang vẻ bất đắc dĩ.

Coi như ta không có được thông tin gì từ ngươi rồi.Đành chịu vậy_Hikaru ra vẻ cam chịu.

Đó là vẻ ngoài thôi,bên trong Hikaru không có gì ngạc nhiên cả.Dù sao cậu cũng dự kiến được điều này rồi,thông tin từ tổ chức bí mật như Haka mà dễ lấy vậy thì tổ chức này cũng không bí mật tới vậy.

Nhìn tên này có vẻ rất lịch sự,hòa nhã như vậy nhưng bên trong thật chất cũng cũng tính kế hại người giống cậu mà thôi.

Hai kẻ có tính cách tương tự đấu với nhau thì ai sẽ thắng đây.Ai mới là kẻ tính toán hơn?!

Thật mong chờ a~~~.

Như vậy,bắt đầu đánh được chưa nào?!_Kama dùng giọng trầm mang phần nguy hiểm khác hẳn với cách nói chuyện lúc nãy.

Ta không có được thêm gì thì đương nhiên là nên kết thúc cuộc nói chuyện vô nghĩa này rồi_Hikaru

Lên đi_Hikaru nói

Vừa dứt câu Kama lao như tên bắn về phía Hikaru.

Cả hai giao đấu thể thuật với nhau,chủ yếu là so quyền.

Kama tấn công Hikaru liên tục,dồn dập có,uy lực có,tốc độ cũng đều có nốt.

Hikaru dùng tay chặn đòn,nghiêng người né tránh.Thi thoảng lại tấn công ngược lại Kama.

Kama đổi thế đánh,nâng chân đá về phía Hikaru,cậu ngược lại dùng tay chặn cước,chân hướng Kama mà đạp phản đòn.

Hắn kịp thời đưa tay ra đỡ,1 chân dùng để tấn công Hikaru lúc nãy thu về không kịp làm cơ thể hắn không trụ được mà văng xa.

Kama trên không xoay người đáp xuống,cơ thể không thương tích,đòn vừa rồi như chẳng là gì với hắn vậy.

Khởi động xong rồi_Kama ưỡn người,xoay cổ tạo ra những tiếng rốp rốp.

Ta cũng vậy_Hikaru điềm nhiên,bẻ ngón tay,xoay cỗ chân,ưỡn người cùng xoay cỗ.Khởi động 1 chút.

Âm thanh rốp,rốp phát ra từ cả 2.

ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ