Chap64:Danzo

166 16 5
                                    


Bùm!Bùm!Bùm!

3 tiếng nổ lớn được phát ra theo sau đó là những thanh kunai và Shuriken. Danzo cùng những thuộc hạ của hắn nhanh chóng tránh được.

Uchiha Sasuke,Yamino Hikaru_Danzo bình tĩnh nhìn 2 thiếu niên dần lộ diện sau làn khói.

Các ngươi muốn gì!?_Torune nhìn cả hai hỏi.Anh ta cùng đồng đội của mình là Fuu đứng về phía trước chắn cho Danzo như hành động của sự bảo vệ.

Đương nhiên là lấy mạng của các ngươi rồi_Hikaru 1 thân mang áo choàng đen nói.

Yamino Hikaru,ngươi nên nhớ bản thân vẫn còn là Shinobi Konoha.Việc ngươi xuất hiện ở đây hợp tác với Uchiha Sasuke ám sát ta đồng nghĩa với việc ngươi có mưu đồ tạo phản và sẽ được xem là phản nhẫn_Danzo nhìn về phía cả hai nói.

Đó là nếu ngươi còn sống mà thôi,sau cái chết của ngươi hẳn những việc mà ngươi làm sẽ được đưa ra ánh sáng.Mọi việc làm kinh tởm ngươi sẽ được đưa ra  hội đồng._Hikaru

Từ việc hợp tác với Orochimaru,ra lệnh cho anh Itachi thảm sát Uchiha,tấn công và cướp mắt của anh Shisui đến việc cử người đến gia tộc Yamino hợp tác với những thế lực bên ngoài góp phần thảm sát gia tộc của ta trong khi Yamino được xem là đồng minh của làng lá_Hikaru nhếch mép,khinh bỉ vạch trừng.

Không tính những việc khác,nhiêu đó thôi đủ để bọn ta giết ngươi mà vẫn an toàn rồi.Ngươi nghĩ bản thân mình sau khi làm những việc đó mà không để lại bằng chứng ư?_Sasuke tiếp lời.

Bọn ta đã có đủ mọi bằng chứng rồi,việc cần làm còn lại là giết ngươi mà thôi_Sasuke

Vậy để xem các ngươi có thành công hay không_Danzo bình tĩnh nói,bản thân cũng chuẩn bị tư thế chiến đấu.

Tại sao ông lại cho người diệt sát Yamino?Tên đeo mặt nạ và Haka ở đó cùng người của ông rốt cuộc là tình cờ hay.....có chủ ý?_Hikaru hướng về phía Danzo nói,lão già này làm việc vô nhân đạo nhưng rốt cuộc mục đích của lão lại là hướng đến làng,trở thành Hokage.

Lão tự làm những việc mà bản thân cho rằng có lợi ích cho làng dù có xấu xa ghê tởm đến thế nào.

Nhưng rốt cuộc khi Yamino vẫn đang là đồng minh của Konoha,quan hệ giữa cha cậu cùng gia tộc đối với các trưởng lão làng cũng không quá thân thiết nhưng cũng hoàn toàn không phải là đối địch.

Đối với lão ta cũng vậy thì việc diệt Yamino rốt cuộc cho lão lợi ích gì.

Hơn hết nếu thành công thì hẳn không sao nhưng 1 khi đã thất bại thì lão ta tuyệt đối cũng không an ổn.

Lão chắc chắn sẽ thành công khi đối đầu với 1 gia tộc lớn và lâu đời như Yamino?

Không giống với việc diệt Uchiha đã có  Itachi ra mặt lo,việc đối đầu với Yamino nguy hiểm thế nào lão cũng biết.

Khi diệt Uchiha có thể do bọn họ không đề phòng anh Itachi và cả trưởng tộc Fagaku có thể sẽ không ra tay với con trai mình thì khi làm việc đó với Yamino thật sự khó hơn rất nhiều.

Nếu chỉ có người của lão cùng gã đeo mặt nạ  thì hẳn không khiến tộc của cậu diệt vong được.

Điều này chỉ đặc biệt thành công khi có sự tham gia của Haka,1 tổ chức rất mạnh và bí ẩn.

ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ