Marry Christmas (Ngoại truyện)

26 1 0
                                    

Không khí se lạnh,cùng bầu trời đầy tuyết rơi.

Hikaru mặc áo len đen,cùng quần dài,cậu nhìn bầu trời được bao phủ bởi tuyết trắng,sân trước nơi gia tộc được thấp sáng bằng những ánh đèn đầy màu sắc rực rỡ không khỏi mĩm cười.

Mặc cho thế chiến thứ tư phía trước,thế nhưng lúc này cậu vẫn cảm thấy thật sự rất yên bình.

Hikaru nhớ lại những ngày tháng khi ở với Naruto và Sasuke bọn cậu vẫn luôn đón những ngày lễ quang trọng như tết và giáng sinh cùng nhau.

Như một sự chia sẽ,cũng như để vơi bớt nổi cô đơn trong lòng.Bọn cậu khi ấy,dần xem nhau như những người anh em,như những thành viên trong gia đình.

Rồi đến khi cùng trở thành đội 7,gia đình ấy lại có thêm một thành viên là thầy Kakashi.

Với cả ba,anh là một người thầy đáng kính,luôn dốc lòng vì học trò.Đôi khi họ xem anh như một người anh lớn,kể cả là một người cha trong gia đình nhỏ này.

Tiết rằng khoảng thời gian này kéo dài không lâu,sau kì giáng sinh đầu tiên anh đón cùng cả ba,đầu mùa xuân "cái chết" cùng sự mất tích gây chấn động Konoha của Hikaru xảy ra.

Đội 7 không lâu sau đó liền bị tách ra,đến cả năm mới bọn họ cũng không thể đón cùng nhau.

Hikaru khi ở cùng Akashi tuy vẫn luôn trãi qua những ngày lễ cùng ông và Akame nên cũng không cảm thấy quá trống vắng,thế như tâm trí cậu phần nào vẫn luôn hướng về đội 7 cùng người anh đang lang bạc của mình.

Năm nay có thể nói là năm đầu tiên đón giáng sinh Hikaru được đón với toàn thể người thân của mình.

Hiện trong nhà có 3 cậu bạn cùng 3 người anh đẹp trai.

Sân phía trước được trang hoàng bằng đèn rất đẹp mắt,những ánh đèn lấp lánh cùng dải băng đầy sắc màu được bố trí đẹp mắt.

Bênh ngoài,một cây thông lớn vẫn đang được Shisui và Itachi trang trí tiếp tục.

Ở trong,hai cậu bạn Naruto và Sasuke đang chí chóe cùng nhau treo đèn và trang trí cây thông trong nhà.

Ngoài 2 cây thông mà cả bốn đang bố trí ra,tất thảy mọi thứ trong nhà đều đã được bày trí đẹp mắt theo phong cách giáng sinh.

Hai anh em Yamino đang tất bật trong bếp,không khí ấm áp rất lâu không tồn tại nhanh chóng bao trùm lấy căn nhà.

Xin chào mấy đứa!Thầy tới không quá trễ chứ?_Kakashi từ phía ngoài bước vào nói.

Trên tay anh là một túi bánh lớn.

Kakashi như thường lệ tới mộ của 2 người đồng đội là Rin và Obito sau đó lại đi thăm bia tưởng niệm của thầy mình,Minato.

Anh ở đó một lúc lâu theo thói quen,thế rồi bất giác anh lại nhớ đến lời nói của ba đứa học trò lúc sáng:

"Tối nay,nhớ đến đấy Kakashi-sensei"

"Huk,thầy đừng có dây thun đấy.Nhớ đúng giờ"

"Nhớ mua bánh nữa,Dattebayo"

Thế là,vị Ninja sao chép lần liền "xin phép" người thầy yêu dấu rồi rời đi.

ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ