"Minato à,nó đã trở thành một thằng nhóc biết yêu thương cha mẹ rồi."
Giọng nói trầm đột nhiên phát ra trong tâm thức Minato.
"Nó còn thuyết phục được nửa kia của ta nữa mà"
Ở tiềm thức,cái bóng đen lớn mang chiến cái đuôi quen thuộc xuất hiện.
"Hpm!Ngươi định để con trai mình giải quyết mớ hỗn độn của ngươi gây ra à?"
"Có phải ngươi nghĩ ta sẽ ta tay giúp nữa kia của ta ư?"
"Tất cả chỉ vì ngươi đã phong ấn một nửa của vào con trai ngươi..."
"Kyuubi!"Minato trong tìm thức nhìn về Kurama phía sau ngạc nhiên.
" Ngươi đừng có hối hận đấy!"
"Cái chết của Kushina không phải lỗi của ngươi,con trai của ngươi trở thành chủ thể cũng không phải lỗi của ngươi."
"Và đừng có tự trách bản thân vì đã gián tiếp thế giới đã trở thành như ngày hôm nay."
"Con trai của ngươi đang cố gắng thay đổi tất cả đấy.Nó đã không còn là một đứa trẻ từ rất lâu rồi,và nó cũng đã gặp được những người đồng hành tốt.."
"Sẽ không lâu nữa đâu,thế giới sẽ được chúng nó định hình lại...!"
Kurama bên trong Minato từ từ nói với ông khi cảm giác tôi lỗi đang xâm chiếm Minato.
Naruto nhanh chóng dịch chuyển về chỗ Hikaru và Sasuke.
Obito rơi xuống với một cái lỗ lớn của Rasengan trên lưng.
"Mình chẳng thể phủ nhận đòn tấn công của Naruto đã có tác dụng."Obito nhìn vết thương của mình nghĩ.
"Đúng là trở thành chủ thể của thập vĩ thật sự có một điểm yêu như thế này,mình cũng chẳng dùng Kamui vì thập vĩ đang bên trong mình được...Phải nhanh chóng xử lý rắc rối thôi"Obito dùng một ngọc cầu đen để chữa trị cho cơ thể rồi đứng dậy.
Mặc dù đòn tấn công đã có tác dụng nhưng hắn đã kịp hồi phục rồi_Tobirama nhìn Obito trước mắt đánh giá.
Chuẩn bị thôi Sasuke,Naruto!_Hikaru nhìn Obito rồi nói với hai cậu bạn.
Ừ!Ta sẽ cùng phối hợp_Naruto
Giải quyết hắn thôi_Sasuke
_______________________________
"Mặc dù đã tìm được điểm yếu của hắn nhưng việc đánh bại hắn ta bây giờ vẫn là một vấn đề lớn.."Tobirama quan sát Obito.
Có lẽ là đã đến lúc thực hiện kế hoạch nguyệt nhãn!Giờ là lúc quét sạch tất cả những chướng ngại vật đang ngán đường ta rồi!_Obito đập tay xuống đất rồi nói lớn.
Thế giới này không còn gì để đáng giữ lại nữa!_Obito vừa nói xong thì một cây cổ thụ khổng lồ từ mặt đất mộc lên.
Vì kích thước khổng lồ lẫn sự xuất hiện bất ngờ của nó mà nhóm Hikaru lẫn những Shinobi xung quanh bất ngờ.
Thế giới này đã chết từ lâu rồi!_Obito bay trên không,hắn đứng trước cây cổ thụ khổng lồ mà mình vừa tạo ra mà nhìn đám người phía dưới tuyên bố.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối
AdventurePhần 2 của "ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối" ai chưa đọc phần 1 thì đọc đê.