Cậu ta là Kimimaro?_Hikaru nhìn thiếu niên tóc trắng nằm trên giường,xung quanh rất nhiều thiết bị được cắm vào người anh ta.Ừ,anh ta vẫn được Orochimaru duy trì mạng sống.Chỉ không biết là thời gian được bao lâu nữa_Sasuke nhìn người trên giường nói.
S...Sasuke?_Kimimaro nằm trên giường nghe giọng nói khó khăn cất tiếng.
Là tôi,lâu rồi không gặp Kimimaro_Sasuke nhìn thiếu niên trên giường tiến lại gần nói.
Khụ khụ...cậu tới đây là gì?Ngài Orochimaru kêu cậu tới đây?Khụ,khụ.._Kimimaro khó khăn nói.
Không,tôi đã giết Orochimaru rồi,giờ tôi lẫn cậu đều tự do_Sasuke lạnh lùng lên tiếng,thông báo cho người trên giường thông tin của mình.
Cái gì ngài Orochimaru đã....khụ!Khụ!Ngài ấy đã chết!_Kimimaro ngạc nhiên nói.
Cậu đã giết ngài ấy?!!_Kimimaro như không tin liền hỏi lại.
Ừ,tôi đã giết hắn.Tôi muốn cậu đi với tôi_Sasuke khẳng định,không lòng vòng thêm vô thẳng vấn đề mình cần.
Cậu......!Vậy tôi sống còn ý nghĩa gì nữa,nếu không có ngài ấy thì tôi sống làm gì?Rốt cuộc tôi cũng không còn giá trị gì cả...Khụ!Khụ!_Kimimaro ngạc nhiên rồi cũng lấy lại bình tĩnh,cậunhư không nghe câu nói sau của Sasuke,yếu ớt nói.
Không.Cậu có giá trị Kimimaro.Hãy đi với bọn tôi,chúng tôi cần cậu_Sasuke phủ nhận câu nói của Kimimaro.
Cần tôi??1 người sắp chết như tôi?Khụ!Khụ!Bây giờ tôi chỉ cần rời khỏi đống thiết bị này thì sẽ chết,kể cả ngài Orochimaru cũng vứt bỏ tôi rồi.Tôi còn giá trị gì sao?_Kimimaro tự giễu nói.Người duy nhất cậu cảm thấy cần mìn cũng không còn,bản thân bây giờ không khác gì người chết thì còn làm được gì nữa.
Cậu sẽ không chết,tôi có thể chữa khỏi bệnh cho cậu nếu cậu muốn.Lựa chọn đều nằm ở cậu,chỉ cần cậu muốn mọi thứ đều có thể.Kimimaro!Cậu không cô độc,không phải vẫn còn người đợi cậu hay sao?_Hikaru đứng sau Sasuke từ từ tiến lại nói.
C...cậu là...?_Kimimaro ngạc nhiên khi nghe 1 giọng khác.Cậu còn ngạc nhiên nhiên hơn nữa vì những gì người kia nói.
"Cậu có thể sống?Vẫn còn người đang đợi cậu?Thật sự là như vậy?"Kimimaro nghĩ,vô số câu hỏi xuất hiện trong đầu.Đột nhiên cậu lại nhớ tới Juugo,nhớ những gì cậu đã nói với cậu ta.
Tôi là Yamino Hikaru_Hikaru trả lời câu hỏi của Kimimaro.
Yamino Hikaru?_Kimimaro mơ hồn nói,2 năm trước cậu đã từng nghe tới cái tên này,trong nhiệm vụ hủy diệt làng lá 2 năm trước đại nhân Orochimaru từng ra lệnh cho cậu tìm và bắt người mang tên Yamino Hikaru.
Nhưng vì căn bệnh quái ác của bản thân buộc cậu rút khỏi nhiệm vụ đó,công việc đó đã được chuyển cho Kamiro.1 người bạn của cậu,người mang huyết kế giới hạn dung độn,tộc nhân Hitaro cuối cùng.
Chỉ là....Cậu ấy đã chết trong nhiệm vụ đó.Kamiro không thể đánh với toàn bộ khả năng của mình,cậu ấy đã chịu nhiều thương tổn sau trận chiến với Kazekage nhưng vẫn nhận nhiệm vụ đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối
AdventurePhần 2 của "ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối" ai chưa đọc phần 1 thì đọc đê.