Chap93:Trở Lại-Bắt Đầu

28 0 0
                                    

Chuyện gì vậy...?_Bee nhìn những linh hồn bay đi từ những cái xác của các Jichuuriki đã được phong ấn ngạc nhiên.

Linh hồn của họ đang được giải thoát_Kakashi

Vậy là tên Kabuto kia đã thất bại rồi sao?!_Obito đứng đối chọi với Naruto khẽ nói.

Nếu đối thủ là Uchiha Itachi và Uchiha Shisui thì việc này cũng lạ gì...._Obito

"Dù tên đó đã tiến tới cảnh giới tiên nhân nhưng đối chọi với ảo thuật Kotoamatsukami thì cũng không phải đối thủ"Obito

Vậy là Itachi-niisan và Shisui-niisan đã thành công rồi_Naruto mĩm cười.

Trên khắp chiến trường lúc này những linh hồn thi nhau thoát ra khỏi những cái xác bay lên bầu trời.

_______________________________

Nii-san?Shisui-san?_Sasuke bước vào hang động cùng ba người Kimimaro,Jugo và Karin.

Cậu nhìn anh mình cùng Shisui đang đứng kế bênh kẻ đang bị treo ngược mang màu da bạch tặng.Người mà cậu cho rằng là kẻ gây ra phần lớn mớ hỗn độn bên ngoài-Kabuto.

Đôi mắt hắn mở to nhưng thần trí lại mơ hồn,Sasuke đoán hắn đã trúng ảo thuật rồi.

Tên đó sao vậy?_Karin nhìn thắc mắt,dẫn biết hắn đã trúng ảo thuật rồi nhưng cố cảm thấy chakra của hắn vẫn bình thường.

À!Anh đặt một loại ảo thuật đặc biệt lên hắn ta._Shisui cười đáp.

Nó được thức tỉnh sau khi anh ghép mắt_Shisui

Như một bản nâng cấp của Kotoamatsukami,tác dụng của nó có phần tương tự như Izanami._Shisui giải thích.

Một vòng lập vô hạn sẽ được tạo ra,cho đến khi nào hắn ta tự thức tỉnh_Shisui tiếp tục.

Hiểu rồi,vậy sau khi sử dụng nó xong anh còn dùng được Kotoamatsukami không?_Sasuke hỏi vào phần trọng tâm.

Không...,giữa Izanashikai và Kotoamatsukami anh chỉ có thể sử dụng một trong hai mà thôi_Shisui

Cần 24 tiếng nữa anh mới có thể sử dụng lại nó_Shisui

Em đã đấu với cha?_Itachi nhìn Sasuke hỏi,khi chiến đấu với Kabuto anh đã nghe về việc này từ hắn ta.

Vâng..,ông ấy nói đã rất tự hào về chúng ta.Và...cho dù ta có làm gì,ông vẫn sẽ ủng hộ điều đó...._Sasuke nhìn sâu vào mắt Itachi chậm rãi đáp.

Cậu cười nhẹ khi nhìn về phía anh,tường thuật sơ lại chuyện.

Ba người kia cũng hóng hớt ngồi nghe.

Anh nghĩ tới đây là đủ rồi đấy.Đi thôi Itachi,ta vẫn còn việc nữa mà...!_Shisui kết thúc cuộc trò chuyện ngắn ngủi nhắc nhở,anh biết Itachi rất vui về nó nhưng bây giờ không phải lúc,họ cần xử lý kẻ kia.

Vậy chúng ta sẽ nói chuyện cuộc chiến,bọn anh còn việc phải giải quyết_Itachi nhìn Sasuke.

Em hiểu rồi..,anh phải sống đấy_Sasuke đôi mắt đen pha chút buồn nhìn về phía anh.Cậu thật sự không muốn mất thêm bất kì ai nữa.

Anh hứa,em cũng vậy.Chúng ta sẽ nói chuyện nhiều hơn sau trận chiến_Itachi mĩm cười,anh cùng Shisui nhanh chóng rời đi sau đó.

ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ