Chap89:Lý tưởng

10 0 0
                                    

Hikaru sau một hồi vất và cuối cùng cũng trở lại bình thường,những vết thương trên cơ thể sau trận chiến dần lành lại.

Sức lực cũng được hồi phục rất tốt.

Thế nhưng cậu dần trở nên đờ đẫn.Những kí ức của Abonuis dần xuất hiện và xâm chiếm đại não cậu,không chỉ sức mạnh mà cả tư tưởng,suy nghĩ của hắn đều được thể hiện rất rõ mà bằng cách nào đó cậu lại mơ hồ cảm nhận được.

Khi biến đổi lúc nãy,những giọng nói cứ vang mãi bên tai cậu.

- Hãy giết chúng đi.

-Cướp lấy linh hồn chúng đi.

-Bọn chúng đáng chết.

-Chúng đã hủy hoại mày.

Từng câu từng chữ vang lên trong tâm trí cậu,kết hợp với những hình ảnh nhìn thấy khiến tâm trí Hikaru dần trở nên hỗn loạn.

Ổn thôi Hikaru...,đừng quan tâm đến những tiếng nói đó_Akame thấy cậu bạn trầm ngâm hồi lâu liền cuối người nói.

Như cậu cô cũng nghe thấy chúng,nhưng tiếp xúc với sự tăm tối của thế giới này từ sớm.

Dù là lý do gì,cô đã giết vô số người.Nhiều đến mức thanh kiếm đã chấp nhận cô là chủ nhân duy nhất của nó.

Khi giải phóng lời nguyền từ Murasame,những giọng nói từ linh hồn của những người cô đã giết hiện lên.

Chúng chớp nhoáng,đầy cấm dỗ rồi cô đã tìm thấy nguồn cơn của mọi thứ.

Con quỷ của thanh kiếm,cũng chính là nguyền thật sự ẩn trong thanh kiếm.

Murasame!

Vô số lời cám dỗ được nó khơi gợi,từ việc sẽ hồi sinh em gái cùng  bạn bè cô nếu cô cho nó thể xác.

Hay cả lời nói sẽ giết Abonuis và Oshuki thay cô nếu cô cho nó thể xác.

Từ việc dụ dỗ thông thường đến việc tấn công về tinh thần cô.Hay sử dụng vũ lực.

Tất thảy đều các chiêu trò đều được nó sử dụng để bất cứ khi nào,chỉ cần cô yếu lòng nó-Murasame,một con quỷ có hình dạng giống hệt cô sẽ đoạt lấy thân xác này.

Vì đã trãi qua một lần,nên cô hiểu rõ việc bị dụ dỗ bởi quỷ đáng sợ và khó chịu đến thế nào.

Dù đã chiếm lấy linh hồn lẫn sức mạnh của Abonuis,thế nhưng trong tâm trí cả cô và Hikaru buộc phải chiến đấu để tránh việc bị hắn ta chiếm lấy thân xác.

Cho đến khi hoàn toàn chế ngự được nó và dung hòa được với sức mạnh của Abonuis,bọn cô vẫn sẽ chưa thể chiến thắng hắn thật sự.

Ít nhất,đó là những gì cô biết hiện tại.

Tớ hiểu,xin lỗi vì đã làm cậu lo lắng..._Hikaru mĩm cười nhìn cô đáp,cậu dần thả lỏng và trấn tĩnh đầu óc của mình lại.

Hai đứa ổn chứ?_Akashi lo lắng hỏi.

Bọn em ổn,quan trọng là thầy đó Akasensei_Hikaru cười tươi nhìn ông.

Đúng đấy,bọn em tưởng thầy đã..._Akame quay phắt sang ông,giọng lạc đi.

Lúc này vô số cảm xúc hiện lên trong cô.

ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ