Chap61:Gặp lại

269 13 9
                                    

Hikaru rút từ túi vài thanh kunai rồi ném về phía Kakuzu thăm dò,hắn ta đi chuyển rồi nhanh chóng né đi.

Kakuzu sau khi bị Shikamaru lừa hết lần này đến lần khác liền rất đề phòng với Shinobi làng lá.Hắn ta cẩn thận quan sát từng thanh kunai rồi mới tránh đi.

Sau đó hắn kéo dài tay và dùng những xúc tu đen xung quanh cơ thể tấn công Hikaru.

Nhanh như cắt Hikaru rút thanh kiếm sau lưng ra,chặn những đòn tấn công từ Kakuzu.

"Mình nên kết thúc trận đấu này,trước khi nó rắc rối hơn thôi"Hikaru sau 1 hồi chiến đấu liền nghĩ.

Kakuzu sau 1 hồi tấn công cảm thấy đòn đánh của mình đối với cậu không có hiệu quả liền kết ấn.Từ 2 mặt nạ bên vai phun ra 2 loại nguyên tố hỏa phong kết hợp với nhau tạo thành cơn bảo lửa về phía Hikaru.

Nhóm Kakashi phía sau vì sự ảnh hưởng của đòn đánh cũng phải lùi về sau.Họ lo lắng nhìn về phía Hikaru trừ Kakashi,anh hiểu rõ Hikaru dưới tư cách là 1 người thầy và tin cậu có thể đánh bại Hidan.

Cơn bão lữa kết thúc,xung quanh nơi Hikaru đang đứng xuất hiện 1 cái kén đen bằng bóng tôi.Cái kén đen biến mất,Hikaru không 1 thương tích xuất hiện.

Các Shinobi Konoha lúc này mới nhìn Hikaru thở phào,hẳn là bọn họ lo thừa cho cậu bạn này rồi.Riêng Kakashi chỉ nhìn Hikaru mĩm cười sau lớp mặt nạ.

Kết thúc thôi_Hikaru nhìn Kakuzu âm lãnh nói.

Cái...._Kakuzu lúc này mới để ý,xung quanh hắn vô số những tia sáng xuất hiện.

Vạn quang tiễn_Chưa để Kakuzu phản ứng,Hikaru hạ tay xuống hàng loạt những tia sáng này với tốc độ chóng mặt về phía hắn ta.

Kakuzu đối với loại tốc độ và số lượng này muốn tránh toàn bộ cũng khó,hắn ta chỉ có thể dựa vào tốc độ mà tránh nhiều nhất có thể,phần còn lại phải để lớp phòng thủ kiên cố trên người lo liệu.

"Sức mạnh của "vạn quang tiễn" mạnh hơn lúc trước rất nhiều.Cho dù dùng Sharingan mình cũng khó có thể né toàn bộ....Hikaru đã hoàn toàn khác lúc trước."Kakashi nhìn vô số tia sáng này về phía Kakuzu thầm nghĩ

Khổng hổ là 1 thành viên Akatsuki,Kakuzu di chuyển tránh hơn phân nữa những tia sáng nhưng số lượng của vạn quang tiễn Hikaru thực hiện cũng không ít.Dù tránh được hơn phân nữa nhưng bây giờ trên người Kakuzu lúc này cũng không phải ít vết thương.

2 mặt nạ phong hỏa của hắn ta đều bị phá hủy,trên chân,tay và khắp người vô số vết thương như vừa trải qua cuộc chiến với 1 đội quân.

Cơ thể Kakuzu lúc này muốn đi chuyển cũng khó.Hikaru thuấn thân,nhanh chóng xuất hiện sau lưng Kakuzu,thanh kiếm trên tay lúc này đã đâm xuyên tim hắn ta.

Th..ằng..nhóc..chết..tiệt!_Kakuzu ngã xuống đất,trước khi chết miệng lầm bầm 1 câu,mắt nhìn về phía Hikaru.

Làm tốt lắm Hikaru!_Kakashi di chuyển đến cùng Yamato kiểm tra xác của Kakuzu rồi dơ ngón trỏ về phía Hikaru khen ngợi 1 câu.

Em là học trò thầy thành viên đội 7 mà!_Hikaru lúc này đã thoát khỏi bộ dạng lạnh nhạt giết người lúc nãy xì 1 tiếng nhìn Kakashi mĩm cười nói.

ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ