Chap87:Linh Hồn

8 0 0
                                    

Cơ thể này....,rất lâu rồi ta mới có thể cảm nhận sức mạnh này lại...._Abonuis tiếp tục phát ra nguồn Chakra khổng lồ đè nén mọi thứ.

-Phục sinh đi....các đầy tớ của ta!

Hắn phóng nguồn chakra khổng lồ lên trời hét lớn.

Từ nguồn chakra pha trộn năng lượng tiên nhân ấy lập tức tách ra làm 5 và bay về 5 hướng khác nhau.

-Từ giờ...đến lúc đó.....,ta sẽ tiếp các ngươi!

Hắn nhìn về phía cả ba,sát ý phát ra cực đại nói.

_______________________________

Hắn ta lao về phía cả ba với tốc độ áp đảo.

Mặc cho đối mặt cùng lúc với cả ba người thế nhưng hắn vẫn liên tục áp đảo.

So với khi trước dù bị áp đảo nhưng họ vẫn tạm giữ bản thân ở thế có thể phản công thì giờ cả ba hoàn toàn không có cơ hội trước hắn ta.

Chỉ với thể thuật họ hoàn toàn đã bị áp đảo.

Akame cùng Hikaru lẫn Akashi bị hắn đánh bay nhanh chóng.

Lần này cơ hội phản đòn họ cũng cả có.

Rầm!

Abonuis đá bay Akame đi,cô hoàn toàn chỉ có thể phòng thủ.

Bộc độn:Bộc Tiếu Hỏa

Akashi dùng thuật tấn công,những vụ nổ liên tục được tạo ra xung quanh Abonuis thế nhưng nó không có bất kì tác dụng nào với hắn ta.

Vô số vụ nổ cùng lửa cũng chẳng đã động được gì đến hắn.

Thổ độn:Thổ Ngục Sơn!_Akashi kết ấn tạo thành một ngọn núi bao lấy hắn ta.

Hắn độn:Hắc Ngục!_Hikaru cũng tạo ra một lớp màng đen từ Uchyumi kết hợp giam giữa hắn ta.

-Hỏa trận:Vòng tròn lữa!

-Kết Tử:Thuẩn!

Akame đã đặt sẵn thuật ở bên dưới.

Một vòng tròn lửa bùng phát lên từ đó,lớp vòng ấn thuật thứ hai phát khí tức kì lạ hấp thụ lấy Chakra lẫn sức mạnh của Abonuis.

Tất thảy mọi thứ đều được lớp màng đen của Hikaru che đậy,hoàn toàn không thể được cả 3 nhìn thấy thế nhưng ba người đều rõ mọi việc diễn biến trong đó.

Chỉ cần giữ thứ này..._Akashi hai tay chấp lại tiếp tục duy trì nhẫn thuật.

..đến khi lấy cạn chakra và sức lực của hắn..._Akame gắng sức duy trì trận pháp.

...thì ta sẽ có cơ hội_Hikaru

" Nhưng mọi thứ...liệu có đơn giản như vậy."

Ba người vừa quan sát,vừa nghĩ.

Mồ hôi trên trán họ chảy liên tục xuống,pha trộn với đó là cả máu...

Hai người Akame và Akashi mới vừa được chữa trị tạm thời khi nãy mà giờ vô số vết thương lại xuất hiện.

Ngoại lẫn nội thương cùng nhau xuất hiện trên cả hai.

Mấy cái xương vừa lành khi nãy của họ lại tiếp tục bị đánh gãy.

ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ