Ta chờ ngươi lắm rồi đấy Hashirama!!!!_Madara từ trên người thập vĩ nhảy xuống chỗ phiến bị vỡ khổng lồ kế bên Hokage đệ nhất.Hắn thích thú,kích động hét lên.
-Tôi.....sẽ xử lý cậu sau!!
-Bây giờ phải ngăn thập vĩ đã.
Hashirama chỉ tay về phía người bạn già vẻ mặt nghiêm trọng hét lớn.Tưởng được đánh một trận ra trò nhưng câu nói của đối thủ truyền kiếp lại khiến hắn ta nghệch mặt mất hứng.
Heh!Ngươi lúc nào cũng vậy.Ta thật chẳng thể hòa hợp với nhà ngươi được!_Madara bất lực ngồi bệch xuống đất,cây quạt lớn được đặt bên cạnh bộ dạng nhà nhã như chuẩn bị xem kịch.
Naruto,con làm tốt lắm!Nghỉ ngơi tý đi,bọn ta sẽ lo tạm ở đây_Minato nhìn Naruto mĩm cười nói.
Ông tiến lên đứng song song với những Kage khác,một luồng chakra can vàng bao bọc lấy Minato hệt như vĩ thứ hình của Naruto.
Bó giống hệt với Naruto!_Sakura phía sau trị thương cho Naruto mà ngạc nhiên.
"Vậy là cả Minato cũng...!"Kurama bên trong ngạc nhiên.
"Ông ấy là cha của tôi mà...!"Naruto cười đắc ý nhìn Kurama.
"Im đi nhóc con!Ta biết rõ điều đó hơn ngươi nhiều...!"
"Dù sao hắn cũng là người tách ta ra trước khi phong ấn ta vào ngươi mà!"
Kurama nhìn thấy sự đắc ý của thằng nhóc trước mặt lẫn nhớ lại cảnh bị phong ấn năm xưa đột nhiên tức giận quát tháo.
Đệ nhị,đệ tam xin hãy đứng trước tôi_Minato nhìn hai Hokage tiền bối nói.
Cũng nhanh nhẹn quá đấy chứ!_Tobirama lên trước khen ngợi.
Cậu đánh dấu xong rồi à_Hiruzen đứng song song với Tobirama nhìn phía sau hỏi.
Vâng!_Minato nói dứt câu thì cả hai người lẫn anh cũng bị dịch chuyển đi mất.
Cả bốn chia ra mỗi người một góc cùng kết ấn.
Lên thôi!Nhẫn pháp:Tứ xích dương trận!_Hashirama niệm ấn hô.
Cả bốn Hokage cùng phối hợp tạo ra một kết giới đỏ bao lấy thập vĩ.
Quà khuyến mãi đây!Tiên pháp:Minh thần môn!Phong thập!_Hashirama ra chuyển sang trạng thái tiên nhân tiếp tục,những thanh gỗ khổng lồ mang hình dạng những cái cổng khổng lồ từ trên trời rơi xuống giam hãm mười cái đuôi của thập vĩ.
Nhẫn thuật này mạnh hơn cả tứ tử viêm trận gấp nhiều lần luôn_Guy nhìn kết giới nhỏ trước mắt ngạc nhiên nói.
Phải cần bốn người đẳng cấp Kage thì mới có khả năng thi triển nó_Guy
Giờ thì nó khó di chuyển rồi..!_Shikamaru đứng cùng đồng đội nói.
Ờ!Mà lâu rồi chúng ta mới hội tụ đủ đấy!_Ino nhìn những gương mặt quen thuộc,cảm giác hoài niệm dâng lên.
Ờ!Lâu lắm rồi chúng ta mới hội tụ đủ đấy!Làm tớ nhớ hồi thi Chunnin quá!_Chouji nhìn xung quanh,cảm giác lân lân hoài niệm không kém Ino.
Bằng một cách nào đó mà những người bạn trong lớp cùng khóa và những người bạn trong kì thi Chunnin đều hội tụ đủ ở cùng một chỗ cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối
AdventurePhần 2 của "ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối" ai chưa đọc phần 1 thì đọc đê.