Chap82:"Uchiha:Cha Và Con Trai(Hạ)"

21 1 0
                                    

Sasuke lúc này cùng Fugaku ở thực tại mặt đối mặt nhau.

Đúng như ta nghĩ đôi mắt đó vì được ghép từ mắt của ta nên ảo thuật này với con bị yếu đi nhiều rồi_Fugaku nhìn sâu vào mắt Sasuke nói.

Nó gần như là một loại ảo thuật bất bại.Nếu không có sự tồn tại của con_Sasuke mĩm cười nhìn về phía ông tự tin đáp.

_______________________________

Con mạnh miệng quá rồi Sasuke!_Fugaku vừa nói vừa tỏa ra một lượng chakra khổng lồ,đôi mắt ông đỏ rực nhìn thẳng về phía cậu

Oh,thế nhưng con lại chẳng hề cảm thấy bản thân nói sai điểm nào cả.Thưa cha!_Sasuke không để bản thân yếu thế.Miệng mồm sau khi chơi chung với 2 đứa độc miệng kia liền trở nên một chín một mười với hai đứa nó.Đương nhiên nghe vậy sẽ không để yên,cậu thuận miệng đáp trả lại người cha kính yêu bounos thêm cái mặt nghênh nghênh nhìn vào là chỉ muốn đánh.

Con...đúng là đã khác trước rất nhiều!_Fugaku miệng méo xẹo,trên đầu xuất hiện đấu thập lớn nhìn về phía đứa con ngoan phía trước.

Ai rồi cũng phải khác mà cha,con..rồi cũng đâu thể ngoan ngoãn như lúc nhỏ được chứ_Sasuke ban đầu trầm lặng sau lại nhoẻn miệng cười nói.

"Lời nói đó...,nó đang cố cười"Fugaku nhìn ra sự bất thường trong tâm trạng Sasuke một cách nhanh chóng.

Tới đi cha!_Sasuke cảm thấy ông đã nhìn thấu mình cũng không nhiều lời nữa mà bắt đầu giao chiến.

Cậu triệu hồi một thanh shuriken khổng lồ rồi ném về phía Fugaku,ông thấy vậy liền nhanh chóng cuối người tránh né,thế nhưng bên dưới vẫn ẩn chứa 1 thanh shuriken khổng lồ khác.

Ảnh phân thân Shuriken ư_Fugaku không mấy ngạc nhiên,ông lách người tiếp tục né tránh.

Thế nhưng ngay sau đó cậu liền kéo đây cước đã được gắng với Futon:Shuriken từ trước làm nó phân tách ra.

Thế nhưng nó hoàn toàn không làm khó Fugaku.Ông nhẹ nhàng đi chuyển liền tránh được khỏi nó.

Nổ!_Sasuke thấy thời cơ đã đến liền khởi động bùa nổ được kết nối với món vũ khí từ trước.

Một vụ nổ lớn xảy ra.

Thế thân_Sasuke nhìn khúc gỗ cháy đen bên dưới liền đoán được việc gì xảy ra.

Với một kẻ mạnh và sở hữu Sharingan thành thạo như cha cậu thì mấy mánh khóe này quả thật như là lấy đá chọi với trứng.

Sasuke cảnh giác xung quanh.

Fugaku xuất hiện ở bênh trái Sasuke,ông vung kiếm về phía cậu liền bị Sasuke tránh được,cậu thay đổi trọng tâm chém xuyên qua người Fugaku.

Không ngoài dự đoán,Fugaku bị chém liền biến thành những chiếc lá.

Fugaku lần xuất hiện từ đằng sau,trọng tâm Sasuke vẫn chưa được khôi phục thế nên cậu hoàn toàn không có đủ thời gian để né tránh.

Cậu kích hoạt nguyền ấn,đôi cánh rồng xuất hiện gạt Fugaku đi.

Lần này là bản thể_Sasuke lầm bầm.

ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ