Chap60:Tiền và thánh,trận chiến với Hidan và Kakuzu

299 15 3
                                    

Asuma được đưa về làng an toàn nhưng trong tình trạng hôn.Trước đó đích thân Tsunade cũng đã xem xét tình hình của Asuma.

Bà đã rất ngạc nhiên khi nghe nói về tình hình của Asuma.Lãnh phải 4 vết thương trí mạng mà vẫn còn sống về tới đây quả là 1 kỳ tích.

Mọi thứ đều được xử lý rất tốt trước khi Asuma đến bệnh viện.Tsunade chỉ có thể làm 1 số phương pháp điều trị giúp Asuma không rơi vào đời sống thực vật.

Dù không chắc chắn nó sẽ xãy ra hoàn toàn.Nhưng giống 1 ca phẩu thuật vậy,vẫn có tỷ lệ thành công và thất bại.Ta không thể biết trước điều gì sẽ xãy ra cả.

Không chỉ về việc của Asuma,điều làm Tsunade ngạc nhiên hơn hẳn là sự xuất hiện của Hikaru.

Shinobi tưởng chừng như đã chết trước đó đã trở lại.Cậu cũng là người điều trị cho Asuma trước khi về làng.

Không chỉ mình Tsunade mà cả những người bạn của cậu cũng rất vui khi biết tin này.2 tin vui buồn đến cùng lúc khiến họ không biết nên vui hay buồn nữa.

Nhiều người hỏi về vụ việc lần đó,nhất là những người tham gia nhiệm vụ đó.

Cũng có những người lo lắng cho Asuma.Nhất là cô Kurenai và đội 10.

Lần đó...làm sao ngươi sống sót được?_Tsunade lên tiếng,bắt đầu với thắc mắt lớn nhất của bà.

Hừm.....Aka-sensei đã đến và cứu tôi.May mắn là thầy ấy cũng đang điều tra về tổ chức đó.Và xuất hiện kịp thời trước khi tôi thật sự chết._Hikaru nhìn Tsunade suy nghĩ 1 chút về sự việc lần đó rồi nói.Cậu cũng không quá rõ về nó nhưng theo những gì nghe kể từ Akashi thì đại khái là vậy.

Nhưng cậu chắc 1 điều bản thân đã vô thức rơi vào trạng thái bộc lộ bản năng kia mà chiến đấu câu kéo chút thời gian đợi Akashi.

Aka?Akashi!?_Tsunade nhìn Hikaru với ánh mắt thắc mắt.Đã khá lâu rồi cô chưa gặp lại Akashi.Người đồng đội cũ,từ khi Orochimaru làm phản,Jiraiya vì cảm giác tội lỗi nên đi tìm tung tích về hắn ta,cô rời làng đi ngao du thì Akashi cũng đi.Đội Hiruzen từ đó tan rã,ít nhiều thì nhiều khoảng thời gian ở đội khi cả 4 còn hòa hợp cũng là khoảng thời gian đẹp của cô.

Nếu 1 ngày Orochimaru quay đầu có thể khoảng thời gian đó sẽ trở lại chăng?

Trong ký ức của cô Akashi là 1 shinobi tài năng.Người suy tính và chiến lượt,cậu ta rất giỏi ám sát và thường sử dụng kỹ năng đó trong các nhiệm vụ.

Akashi thành thạo tuyệt đối khả năng ẩn thân,các kỹ năng cơ bản của Shinobi như thuấn thân,di chuyển không phát ra âm thanh,ẩn chakra,..

Kết hợp những thứ đó với sự thành thạo nhiều loại thuật và các kỹ năng chiến đấu khác nhau.Akashi đã tạo ra 1 cách chiến đấu đặt biệt dành riêng cho mình.

Câu ta được mọi người xem là thiên tài trẻ tuổi hiếm gặp,trước Minato Akashi cũng được ông già Hiruzen đề nghị trở thành Hokage đệ tứ nhưng cậu ta đã từ chối.Chức vụ đó đương nhiên được chuyển cho Minato,học trò của Jiraiya và cũng là người có công lớn trong đại chiến thứ 3.

ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ