Tình hình tệ thật..._Hikaru vừa thoát khỏi mớ hỗn độn kia vừa nhìn xác của những người đã ngã xuống mà suy tư như đang tìm giải pháp cho mọi chuyện.
Thần trụ...!_Sasuke nhìn thứ trước mặt nhớ lại những thứ được ghi trên bia đá thì nhăn mặt,những thứ được ghi trông có vẽ rất hợp lý nhưng lại có vài điểm sai lệch với những tài liệu được truyền lại của tộc Uzumaki và Yamino.Nhưng Sasuke chắc vẫn có một vài thứ là trong đó là sự thật,câu chuyện thật sự về thần thụ vẫn có gì đó là ẩn số.Nhưng sự thật duy nhất cậu biết hiện tại là nếu để Madara thực hiện đuọc ảo thuật tối thượng nhất định thế giới sẽ diệt vong.Ước vọng của bọn cậu nhất định cũng sẽ không thành.
Chết tiệt!Mọi người!_Naruto nhìn những người bạn chật vật phía dưới mà không khỏi tức giận.
-Hãy ngoan ngoãn ở im đó!
-Kiếp người thống khổ vậy là đủ rồi!
Obito bay lên không,thân ảnh hắn trừng khớp đè lên ánh trăng và nụ hoa của thần thụ.
Hắn ta đứng trước sự bất lực và tuyệt vọng của liên minh mà tuyên bố.
_______________________________
-Nhẫn giới đã tới hồi kết rồi,không cần phải chống lại ta nữa đâu
-Nếu các ngươi không chống trả,ta sẽ cho các ngươi sống.
Obito lợi dụng sự tuyệt vọng của liên minh hiện tại mà đề nghị.
-Thôi buồn và hối hận đi..
-Hãy đầu hàng trước số mệnh đi.
Obito nhìn những kẻ tội nghiệp bên dưới,dơ hai tay ngang lên nói.
-Thật ư?!
-Nếu dừng lại ở đây...Chúng tôi sẽ sống sao?!
Một vài Ninja bị thương nặng may mắn sống sót nghe những gì Obito nói mà sợ sệt hỏi lại.
Trong tình cảnh người chết cả tá,tuyệt vọng như lúc này lời nói của hắn ta như cọng rơm cứu mạng mà gần như toàn bộ Shinobi ở đây muốn níu giữ.
-Đúng rồi,các ngươi sẽ không phải sợ hãy và gánh chịu cái chết nữa.
-Hãy nhắm mắt lại,hít một hơi sâu rồi chào đón thế giới trong mơ đi.
Obito thấy bản thân sắp đặt được mục đích liền tiếp tục buông lời dụ dỗ.
Đừng có ngu muội!Rơi vào ảo thuật của hắn có khác gì cái chết đâu!_Hashirama thấy sĩ khí của những người khác giảm sút thì liền hét lên,một khi tất cả đầu hàng ở đâu thế giới sẽ chẳng có ngày mai mất.
Cái cây khổng lồ này như một phần cơ thể của Obito vậy.Chúng hệt như những cánh tay hút chakra của hăn._Hiruzen chứng kiến tình hình liền nhìn cái cây kia phân tích.
-Giọng điệu của ông run rẩy quá đấy ông già.
-Thật chẳng giống ông trong quá khứ chút nào.
-Thầy Sarutobi ạ!
Orochimaru đột ngột xuất hiện làm Hokage đệ tam hơi bất ngờ,theo sau ông ta còn có Kimimaro,Jugo và Karin.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối
AdventurePhần 2 của "ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối" ai chưa đọc phần 1 thì đọc đê.