Chap97:Jinchuuriki Thập Vĩ

21 1 2
                                    

Ưuuu!Aaa!_Obito trở về trên đầu thập vĩ đau đớn mà hết lớn.

"Bổn tọa muốn quyết đấu một trận với Hashirama trước khi trở thành Jichuuriki của thập vĩ...Nhưng giờ khônh cần đến nó nữa"Madara vừa hạ vài phân thân của Hashirama xong lại nhận thấy sự xuất hiện của Obito.

"Cũng chẳng còn cách nào khác,đến lúc thực hiện luân hồi chuyển sinh để hồi sinh ta rồi"Madara nhìn về phía Obito mà niệm ấn.

-Gwaaahhh

"Cơ thể mình!"Obito bị những thanh sắt đen đâm vào,một thứ màu đen bao phủ nửa cơ thể hắn ta,hắn vừa đau đớn vừa nghĩ.

Wooaaahhh!_Obito đứng dậy vì bị điều khiển,hắn đau đớn mà kết ấn.

Hình ảnh của Rin bất chợt xuất hiện phủ kín tâm trí hắn ta.

Sự xuất hiện và tiếng động từ hắn đã thu hút sự chứ ý của không ít người.

Đặc biệt là nhóm Hikaru và Minato.

Obito!Ngươi chỉ là một phụ tùng mà ta chuẩn bị để hồi sinh mình thôi.Tới lúc ngươi trả ơn cho ta rồi!_Madara nhìn Obito nói lớn.

Wooaahh!_Obito phát ra âm thanh thanh thảm khốc,tiếng thét của hắn vang vọng trong không gian khiến nhóm Hikaru không ngừng chú ý đến.

"Madara đang điều khiển nó bằng Chakra của hắn!"Hashirama nhìn tình hình suy đoán.

Đó là cấm thuật của Rikudo?Rinne Tensei?!_Hanshirama lập tức nhận ra ý định của Madara.

Mấy nhóc đang ở gần nhất!Tên trên đầu thập vĩ đang thi triển thuật đó!Không thể để hắn thành công được!_Hashirama hét lớn với đám Hikaru để ngăn Obito lại,ông không thể để Madara hồi sinh được.

Tôi hiểu rồi!_Minato phương xa như đã hiểu tình hình lập tức lao đến.

Các Hokage khác cũng nhanh chóng phân thân đến.

Cả Hikaru và Sasuke cũng phối hợp lao lên trong khi Naruto đột nhiên khựng lại ở bên dưới

-Rẹt!

Sen..sei?!_Obito nhìn thấy Minato khó khăn nói,những hình ảnh của ông và cả những buổi trò chuyện về giấc mơ Hokage cứ thế hiện về.

Obito..?Là em đúng chứ??_Minato dùng Kunai chém qua người Obito kinh ngạc nói.

Phải là em..!_Obito gục xuống.

-Họ làm được rồi!

-Là bốn Hokage tiền nhiệm!

Những người khác thấy tình hình liền reo hồ.

Cả bốn Hokage lẫn Sasuke và Hikaru bao quanh Obito đã gục ngã dưới đất.

Vậy chỉ cần phong ấn Madara và hạ thứ khổng lồ kia thôi..!_Sasuke nhìn "xác" của Obito nói,đột nhiên cậu khựng lại.

-Không....!

-Mau tránh ra!

Hikaru và Naruto như đã nhận ra khác thường liền hét lớn.

Thập vĩ đột nhiên biến mất trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Vì sự biến mất của thập vĩ mà cả Minato,Sasuke lẫn Hikaru mất đi chỗ đứng mà rớt xuống.

ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ