Cuối cùng cũng thấy ngươi rồi...Kẻ được chọn!
Ngươi..sao lại ở đây?!_Hikaru kích động nhìn kẻ mang làn da nhợt nhạt cùng đôi mắt trắng bệch đặc trưng của Hyuga cùng một bên mắt kì lại đầy kinh ngạc.
Một nổi lo sợ hiện lên trong tâm trí cậu,cảm giác áp bức của hắn ta cũng khiến cậu bất giác rùng mình.
Hắn ta đem so với cả Abonuis hay Madara đều hoàn toàn khác hẳn.
Hắn cho cậu cảm giác khá giống với Obito lục đạo,nhưng lại hoàn toàn khác hẳn.
Khí chất bất phàm bá vương lại khá giống với Madara,nhưng Hikaru khẳng định kẻ này mạnh hơn người kia nhiều,cũng vượt của Obito lục đạo.
Thế nhưng điều làm cậu lo lắng nhất không phải là sức mạnh của hắn mà là nếu hắn ở đây rồi thì anh trai cậu và hai người kia ở đâu.
Giới thiệu lại nhé,ta là Otsutshuki Oshuki.Kẻ sẽ mang ngươi xuống địa ngục_Oshuki nhìn Hikaru mĩm cười nham hiểm
______________________________Đừng nhìn ta với ánh mắt đó chứ,Yamino Hikaru_Oshuki cười nhạt khi thấy ánh mắt nóng rực của Hikaru,hắn lờ đi câu hỏi của cậu mà nói.
Im đi tên khốn!Mau nói đi,tại sao ngươi ở đây?!_Hikaru khó chịu mà lạnh giọng,việc nghĩ đến việc ba người kia có chuyện gì khiến cho tâm trạng của cậu hết sức khó chịu.
Ngươi nóng nảy hơn ta tưởng đấy nhóc con_Oshuki nhìn Hikaru đánh giá
Đừng lo,giá trị của chúng vẫn còn nên ta vẫn chưa giết chúng_Oshuki nhìn Hikaru bằng ánh mắt nham hiểm.
Chút nữa thôi ta sẽ mang ngươi đến gặp chúng,rồi sẽ cùng biến các ngươi thành dinh dưỡng của ta_Oshuki
Ngươi ngủ mơ à?_Hikaru tâm trạng lúc này đã dịu lại,cậu nghe câu nói kia mà mĩm cười trào phúng.
Cả cơ thể tản ra luồng khí đen thay phiên nhau mà cuộn lại xung quanh cơ thể Hikaru.
Xem ra ngươi đã hấp thụ cả Abonuis rồi,đúng là kẻ được chọn_Oshuki dùng Byakyugan quan sát Hikaru mà mĩm cười thích thú.
Quả thật là kẻ được lời tiên tri nhắc đến_Oshuki
Vậy lời tiên tri đó có nhắc đến việc ta sẽ giết ngươi không nhỉ?_Hikaru phóng những cây giáo bằng bóng về phía Oshuki.
Hắn vung tay,lách người lập tức né tránh đòn tấn công.
"Biến mất rồi"Hikaru nhìn vị trí trước mắt trống không mà sửng sốt.
Cậu xoay người lại thì kẻ kia đã ở sau dùng hắc côn tấn đâm về phía Hikaru.Hikaru điều khiển bóng kịp thời chặn đòn tấn công lại,thế nhưng ngay sau đó cậu lại bị hắn đá văng đi.
"Khốn thật!Hắn nhanh quá!"Hikaru chưa kịp đáp đất lại thấy Oshuki xuất hiện trước mặt,hắn mạnh bạo dùng tay đánh thẳng về phía Hikaru khiến cậu không kip trở tay mà lần nữa văng đi.
Hộc!_Hikaru phun một ngụm máu tươi từ miệng,mặc nổi đau cậu liền đổi thế.Đôi cánh đen lần nữa xuất hiện giúp cậu có được lợi thế tốt nhất để di chuyển trên không.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối
AdventurePhần 2 của "ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối" ai chưa đọc phần 1 thì đọc đê.