Hãy an nghỉ đi_Hikaru lạnh lùng nói.
Shimei-lưỡi hái sinh-tử.Một trong 3 món bảo vật của gia tộc Yamino.
Thứ vũ khí có khả năng cắt đứt linh hồn.Ngoài ra nó còn có khả năng hấp thụ dung hòa và khuếch tán Kira cùng Kurayami.
_______________________________Hikaru sờ mãnh giáp còn sót lại của tên thủ lĩnh cố dò ra kẻ đang điều khiển chúng nhưng mọi thứ cậu cảm nhận được vẫn còn quá mơ hồ.
Không xa nơi này lắm,..nhưng không rõ ràng_Hikaru lầm bầm.
Hắc ưng!_Hikaru sau khi biết được vị trí không xa liền tạo ra hai chú chim ưng bằng bóng đêm để thám thính tình hình.
Akame?!_Hikaru tìm địch thì không thấy mà lại thấy cô người yêu đang chiến đấu với đám Oni không xa mấy.
Hắc độn:Hắc ảnh sứ_Hikaru không để lỡ giây nào,cậu tạo một đôi cánh với lông vũ khổng lồ bay thẳng về phía nơi cô người yêu đang đánh nhau.
.
.
.An táng!_Akame vừa chém đôi hai Oni xác sống cùng một lúc vừa nói.
Akame chẳng biết mình đã giết bao nhiêu tên như vậy.
Chúng như những cái xác điên loạn xem cô như con mồi béo bở mà lao đến.
Nếu là bình thường thì phải xé toạt cái đầu của chúng mới may ra tiêu diệt những Oni xác sống này được.
Thể nhưng thứ vũ khí mà cô đang dùng chính là Murasame:Nhất trảm tất sát.
Thanh kiếm có khả năng đoạt mạng bất kì thứ gì bằng độc tố cực mạnh cùng lời nguyền phong ấn.
Những kẻ bị thanh kiếm chém phải nếu không chết vì độc tố tức khắc cũng chính là chết vì lời nguyền phong ấn linh hồn của thanh kiếm.
Khi lời nguyền phát động,nó sẽ mang linh hồn của người bị thanh kiếm chém vào mà phong ấn lại rồi xóa bỏ đi.
Đám Oni này không có nhận thức rõ ràng vì linh hồn rời rạc chứ không phải vì không có linh hồn.Thế nên sức mạnh của thanh kiếm vẫn có tác dụng.
Còn mỗi ngươi thôi!_Akame sắc lạnh nhìn tên thủ lĩnh của đám xác sống còn lại nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối
AdventurePhần 2 của "ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối" ai chưa đọc phần 1 thì đọc đê.