Mấy chap này viết cho vui về tương lai thôi nha,Au định cho nó vào chap cuối luôn mà lúc đó kết thấy lười quá với không có thời gian:)
Chủ yếu là sơ lượt thôi,nên Au tóm vào một chương luôn.
_______________________________
Hơn 20 năm sau thế chiến thứ 4.Konoha cùng các cường quốc khác trên thế giới đã tiến vào thời kì hòa bình dài hơn 20 năm hơn.
Dưới xương máu và sự hy sinh không thể đếm xuể của thế hệ trước cùng bề dày lịch sử nhẫn giả đây có thể được xem là thời kì hòa bình kéo dài lâu nhất trong lịch sử.
Dưới mối quan hệ gắng kết của năm quốc gia lớn và tình hình chính trị ổn định từ sức ảnh hưởng của thế chiến thứ tư,gia tộc Otsutsuki và những anh hùng từ đại chiến thời kì hòa bình nãy được nhiều người tin rằng vẫn sẽ tiếp tục được duy trì.
Konoha hiện tại đã đến thời Hokage đệ thất Uzumaki Naruto,con trai Hokage đệ tứ Namikaze Minato và là một trong ba anh hùng của đại chiến nhẫn giả thứ tư và là một trong ba Shinobi được xem là mạnh nhất nhẫn giới hiện tại.
Vị đệ thất vừa nhậm chức vào bốn năm trước tiếp bước trên con đường của những vị tiền bối đi trước và thầy mình,xây dựng một Konoha đầy mạnh mẽ và hạnh phúc hơn đồng thời bảo vệ và duy trì hòa bình của dân làng.
Hokage tiền nhiệm Hatake Kakashi sau khi lên chức đã dùng tài năng và mưu lược của mình đã khôi phục hoàn toàn nền kinh tế và đưa đời sống của người dân về quỹ đạo vốn có sau chiến tranh.
Ông đưa đời sống người dân cùng kinh tế đi trên đà phát triển đồng thời dốc sức cũng cố,đào tạo lực lượng Shinobi tinh nhuệ phòng khi cần thiết cho Konoha.
Lĩnh vực giáo dục về các ngành nghề khác ngoài trường Ninja cũng được ông chú ý đến để phát triển,sau mười năm thế chiến Kakashi cũng dần tận dụng các thông tin về nghiên cứu của Orochimaru và Akashi,nhìn thấy tìm năng trong công nghệ khoa học nhẫn cụ ông đã không tiết tiền để tăng tiến cho lĩnh vực này.
Công nghệ cùng thiết bị điện tử dần bùng nổ trong thời kì này đưa đời sống của người dân lên một tầm mới,song song với đó việc đào tạo Shinobi cũng nghiêm khắc và chấn chỉnh hơn rất nhiều không thua kém những năm tháng trước nhằm cũng cố lực lượng nhẫn giả và chiến lực cho những cuộc chiến sau này với gia tộc Otsutsuki.
Cùng thời điểm này,Hikaru đã kiến nghị với cả Kakashi và ngũ đại cường quốc tạo một khóa học "trãi nghiệm chiến tranh" cho các học viên nhỏ tuổi sắp tốt nghiệp thông qua ảo thuật về sơ lượt lịch sử nhẫn giả và cả đại chiến thứ tư.
Để bọn trẻ và các Shinobi trẻ tuổi tương lai có thể cảm nhận cảm giác khi trãi qua chiến tranh,từ đó hiểu được giá trị của thời kì hòa bình mà chúng đang ở đáng giá đến thế nào.
Không chỉ trong các trường nhẫn giả mà cả những lớp trẻ mới cũng đều nên biết điều này cùng trãi qua công tác tư tưởng đúng đắng.
Như những gì cậu và Naruto cùng Sasuke đã từng nói" Chúng tôi không thể duy trì hòa bình mãi nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để dạy thế hệ trẻ cách duy trì nó"
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối
AdventurePhần 2 của "ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối" ai chưa đọc phần 1 thì đọc đê.