Xong rồi à?_Sasuke từ phía cây cầu đi xuống nhìn Hikaru nói.
Đương nhiên,cậu thấy tên đồng bọn của hắn chưa?_Hikaru đáp,hỏi ngược lại Sasuke.
Không thấy hắn nhưng tớ thấy một người thú vị hơn đấy_Sasuke thần bí nói.
Từ sau Sasuke một thiếu niên tóc đen đi tới,người đó không ai khác chính là Shisui.
Oh!Shisui-nii!_Hikaru ngạc nhiên nhìn Shisui
Yohhh!Lâu rồi không gặp Hikaru-kun_Shisui đưa tay chào kiểu quân đội.
Lâu rồi không gặp Shishui-nii_Hikaru
Em mạnh hơn không ít nhỉ,tên kia chết rồi à?_Shisui nói chỉ vào cái xác của Kama.
Uk,hắn đi rồi_Hikaru đáp.
Anh đã giết đồng đội của hắn?_Hikaru hỏi
Shisui gật đầu.
Itachi-nii và Shun-nii cũng ở đây ?_Sasuke hỏi
Hikaru hướng mắt nhìn Shisui,cậu cũng muốn biết câu trả lời.
Shun đi xử lý một tên khác rồi,Itachi đi giải ảo thuật cho lãnh chúa_Shisui đáp.
Danzo đã dùng Kotkatsukami lên lãnh chúa_Sasuke đáp,trong trận chiến với cậu hắn không thể dùng nó.
Shisui không nói gì chỉ gật đầu.
Chào mấy nhóc!_Shun xuất hiện vẫy tay nói,kế bên là Itachi.
Lâu rồi không gặp Sasuke,Hikaru_Itachi nhìn cả hai.
Nii-san!Shun-san!/Itachi-nii_Sasuke/Hikaru nhìn Itachi và Shun nói.
Chà!Mấy đứa có vẻ làm tốt mọi việc ở đây_Shun nhìn bãi chiến trường nói.
Hai đứa đã giết Danzo,nó có thể sẽ khiến mấy đứa bị truy nã bởi Konoha đấy_Itachi nhì cả bọn hơi khó chịu nói
Bọn em đã có bằng chứng cho tội ác của hắn ta rồi_Sasuke đáp,cậu biết Itachi đang lo cho cả hai.
Nó sẽ được chuyển tới tay Hokage sớm thôi_Hikaru
Ta nên bỏ qua việc đó và nên nói đến việc ghép mắt cho Itachi-nii.Shisui-nii và Sasuke_Hikaru đổi chủ đề.
Anh cũng muốn nói việc đó_Shun gật đầu.
Ta đã thu hồi được mắt của anh Shisui từ Danzo rồi,việc cần làm là trả lại mắt cho anh ấy_Sasuke
Ta sẽ nâng mắt của Shisui lên vĩnh cữu với Mangekyou Sharingan của ngài Kagami_Shun
Vậy còn mắt của Itachi và Sasuke_Shisui hỏi
Ta có thể lấy mắt cha tớ ghép cho Sasuke,tớ cảm thấy như vậy là ổn_Itachi nói với ý định muốn để Sasuke sở hữu Mangekyou Sharingan vĩnh cữu.
Không,anh sẽ dùng nó tốt hơn Nii-san_Sasuke bác bỏ,cậu cảm thấy Itachi sẽ dùng nó tốt hơn mình.
Ta có thể tìm cách khác mà,hai người thôi đi_Shisui khó chịu khi nhìn màng anh em này nói.
Shisui-nii nói đúng đấy,còn cách để cả hai cùng lên vĩnh cữu nhỉ Nii-san_Hikaru dựa lưng vào tường đưa mắt nhìn Shun nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối
AdventurePhần 2 của "ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối" ai chưa đọc phần 1 thì đọc đê.