Làm ơn!Hỡi con cháu của chúng ta!
-Làm ơn hãy mang những đau khổ,chịu đựng sự tuổi nhục tới đây và cho ta thấy....
-Giấc mơ chân chính của ta đã thành hiện thực rồi!
Hashirama lớn giọng nói,với tất cả những quyết tâm,hy vọng và khao khát.
Lời nói của ông kết thúc cũng là lúc ngũ đại Kage và Jiraiya cùng Akashi đến nơi.
Tất thảy mọi thứ diễn ra lúc này đã thành công nâng cao nghĩa khí của toàn thể ninja có mặt trên chiến trận.Tất cả hừng hực ý chí như đã sẵn sàng cho cuộc chiến phía trước.
Hikaru,Sasuke lẫn Naruto đang đánh với Obito thấy vậy của đồng oạt nhết mép cười thỏa mãn.
_______________________________
-Phùng!-Rầm!
Hai ngọn lửa một xanh một đỏ đồng loạt xuất hiện thiêu rụi một đám rễ cây chuẩn đang nhích thu hút sự chú ý của Hiruzen và Orochimaru.
Cuối cùng cũng tới rồi à..?_Orochimaru xoay mặt nhìn sang hai bóng đen dần xuất hiện.
Jiraiya!Akashi!_Hiruzen cũng nhìn về hướng hai bóng đen kia,những gương mặt quen thuộc dần lộ diện làm ông bỗng chốc dân lên cảm giác xúc động và hoài niệm.
Chào ông già!_Jiraiya đi bên cạnh Akashi bước đến cười tươi nhìn Hokage đệ tam.
Lâu rồi không gặp,Saru-sensei_Akashi nhìn người thầy lâu ngày không gặp mặt mà cuối đầu chào.
Ở đây đông đủ quá nhỉ?_Tsunade để một phân thân ở lại với ngũ đại Kage rồi tiến về phía nhóm bạn cũ mà tập hợp.
Tsunade!_Hiruzen thấy sự xuất hiện của cô liền ngạc nhiên.
Tôi nghĩ cô sẽ ở bên kia chứ?_Orochimaru nhìn Tsunade rồi đưa mắt sang các Kage khác.
Tôi để phân thân của mình ở lại rồi...,dù sao cũng đã hứa sẽ tụ họp một chút.._Tsunade nhìn Orochimaru đáp.
Vậy ta nên tranh thủ thời gian thôi,bọn trẻ đang chiến đấu rất tốt.._Jiraiya nhìn về chỗ Naruto,Hikaru và Sasuke đang đánh với Obito liền nói.
Ừ,nhưng chúng bây giờ chẳng còn là những đứa trẻ mà ta bảo bọc khi xưa nữa..._Akashi nhìn về chỗ cậu học trò suy nghĩ gì đó.
Bảo bọc của anh là ném Hikaru vào đền Akamura à?_Tsunade nghe vậy liền chế giễu.
Tôi vẫn bảo đảm thằng bé sống mà....Nhưng sao cô biết?!_Akashi biện hộ rồi lại ngạc nhiên nhìn vị Hokage đệ ngũ.
Ở làng có một nhiệm vụ truy đuổi một nhóm tội phạm,chúng không biết vì sao lại trốn vào cái đền toàn quái vật với cạm bẫy ấy.Tổ đội thực hiện nhiệm vụ ấy cũng truy theo rồi vào trong đó xong lại gặp Hikaru_Tsunade nhớ lại sự việc hai năm trước liền kể lại.
Àaa!Ý cô là nhóm tên Shitake gì đúng không?_Akashi như nhớ ra gì liền nói.
Đúng hình như là chúng đấy!Do chúng vừa đột nhập vào kho cấm thuật của làng và trộm trục cấm thuật đi nên tôi phải cho người đuổi theo_Tsunade nhớ ra chi tiết của vụ việc liền nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối
AdventurePhần 2 của "ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối" ai chưa đọc phần 1 thì đọc đê.