Chap115:Thế Chiến Thứ 4(Kết thúc)

18 1 0
                                    

Hikaru...,cơ thể anh ấy..bắt đầu..phân hủy giống với Obito rồi..!_Naruto nhìn những nơi có vết tím trên cơ thể Shun bắt đầu xuất hiện dấu hiệu của sự phân hủy thì nhẹ giọng nói.

..khốn thật!Anh ấy không thể như vậy được!_Hikaru nghe rõ những gì Naruto nói,giọng của cận bạn nhẹ nhàng nhưng sự nặng nề trong câu nói là điều cậu dễ dàng nhận thấy được.

Hikaru hét lên như muốn trúc bỏ mọi sự bực tức của mình.Trái tim cậu như hẫn  một nhịp,nước mắt từ khóe mắt bất giác thi nhau rơi xuống.

Naruto nhìn người bạn của mình như vậy cũng chẳng thể nói gì được.Cậu im lặng trầm ngâm nhìn cậu bạn và cơ thể dần bị phân hủy của Shun.

Khung cảnh này làm cậu nhớ đến những giây phút cuối của Obito.

-Rầm!

Tiếng động lớn thu hút sự chứ ý của Naruto.

Sasuke bị Oshuki đánh văng xuống phía dưới một cách đột ngột.

Cậu bạn cơ thể đầy rẫy vết thương cố gắng đứng dậy.

Tớ sẽ đi giúp Sasuke.._Naruto thấy tình hình không ổn thì ngoảnh mặt lại nhìn Hikaru nói.

Tớ hiểu cảm giác của cậu,nhưng hãy bình tĩnh lại và trở lại sớm..Bọn tớ cần cậu_Naruto ngước mặt về phía trước để lại câu cuối rồi rời đi.

Cậu ném hắc côn về phía Oshuki chặn hắn lại rồi xuất hiện kế bên Sasuke.

Để lại Hikaru ngồi vô thần trên mặt đất nhìn cơ thể Shun đã phân hủy toàn bộ.

_______________________________

Lại thêm một tên nữa_Oshuki nhìn sự xuất hiện của Naruto thì khó chịu ra mặt.

Có bao nhiêu tên cũng vậy thôi,mọi chiêu trò của các ngươi đều vô dụng rồi!_Oshuki nhìn cả hai kêu ngạo nói.

Dùng ảo thuật để thay đổi tương lai mà ta thấy..,sau đó lại cố làm chậm thời gian của ta trên diện rộng khiến tốc độ của ta giảm đi.._Oshuki

Kế hoạch của các ngươi đã phá sản ngay khi ta giải trừ ảo thuật rồi..._Oshuki vạch trần mọi tính toán của nhóm Hikaru.

Cả tên dùng Jikan cũng đã bị ta giết..,các ngươi không còn cơ hội nào nữa đâu_Oshuki tạo ra cả ngàn tia sáng cùng hắc côn trên không rồi điều khiển chúng bay về phía Naruto và Sasuke.

Cả khi ta trúng ảo thuật hay cả khi bị giảm tốc độ các ngươi vẫn không thể giết ta.._Oshuki nhìn xuống chỗ Sasukevà Naruto đang chạy khỏi những tia sáng khẽ nói.

Cơ hội duy nhất để chiến thắng của các ngươi biến mất rồi.._Oshuki

"Tốc độ của chúng nhanh quá!"Sasuke di chuyển liên tục tránh né.Thuật dịch chuyển từ Rinnengan giúp cậu khá nhiều trong việc này.

"Sau khi phá ảo thuật và thuật thời gian thì hắn mạnh hơn thấy rõ!"Naruto hệt như Sasuke di chuyển khắp nơi tránh đòn.Nhờ có phi lôi thần thuật cũng được cậu gần như chẳng chiệu bất kì thương tổn nào.

"Giờ chỉ cần trúng một đòn thì chắc chắn mình sẽ chết!"Sasuke vừa di chuyển vừa lo lắng.

"Mất đi ảo thuật rồi thì hắn ta nhất định sẽ thẳng tay,lúc trước hắn không dùng mấy cái này có lẽ là do ảo thuật của Shisui-nii đã ngăn hắn lại..."Naruto 

ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ