chap109:Kaguya

7 0 0
                                    

Vậy là chúng thoát rồi.._Madara qua hồi lâu đã hồi phục hoàn toàn nhìn về phía Susanoo nghĩ.

Ánh trăng lúc này đã hoàn toàn biến mất,Sasuke giải trừ Susanoo để cả bọn thoát ra.

Gã cột nhà cháy vẫn không bị ảnh hưởng kìa.._Naruto chú ý hắc Zetsu không bị ảnh hưởng gì liền  nói.

Hắn có gì đó rất lạ..._Hikaru nhìn hắc Zetsu khẽ nói.

Huh,phải nhanh chóng tiêu diệt chúng thôi.._Sasuke nhìn cả hai thủ thế.

Phải cẩn thận đấy_Kakashi nhắc nhở.

-Giờ chỉ cần diệt lũ chúng m...

- Ta đấng cứu thế sẽ hủy diệt các ngươi!

Không để hắc Zetsu nói hết câu Madara liền xen vào,hắn hạ cánh mạnh xuống nhìn cả ba sẵn sàng.

Tứ phía đều là địch_Sasuke nhắc nhở về mấy cái bóng.

Biết rồi!_Naruto cũng cảm nhận được sự hiện diện của chúng liền nói.

Không cần phải quẩy đạp nữa đâu_Madara đứng thẳng người kêu ngạo nhìn cả bốn.

Thế giới đã có định mệnh riêng của nó từ khi được hình thành rồi._Madara

Mọi chịu đựng,mọi khổ cực,đớn đau bây giờ đều đã được gỡ bỏ_Madara

Im đi!Tất cả đều là dối trá!_Naruto nghe mấy lời chướng tai của Madara liền phản bác.

Ngươi là ai mà có quyền ngăn cản người khác hạnh phúc vậy Naruto?!_Madara thấy vậy liền quát.

Ngươi biết rõ mà,giờ địa ngục đã trở thành thiên đường rồi_Madara

Ngươi cũng biết điều đó mà,giờ mọi thứ đều kết thúc cả rồi!_Madara

Kết thúc?Ý ngươi là sự kết thúc của ngươi?_Hikaru nhết mép cười nói một câu khiến Madara trở nên khó hiểu.

Madara,ngươi rốt cuộc chỉ là một con rối bị người khác lợi dụng thôi_Sasuke thẳng thừng,châm chọc.Giờ nhìn tên Zetsu này cậu càng chắc chắn những suy đoán của mình khi ở trong tiềm thức với lục đạo.

Phải,so với Obito thì ngươi còn tệ hơn gấp ngàn lân_Naruto thêm vào.

Ít nhất anh ấy biết bản thân đang bị lợi dụng trước khi ngươi đâm anh ấy một nhát_Naruto tiếp tục.

Xem ra những gì tớ nghĩ là đúng,được rồi..qua màng thôi!_Hikaru cười trong khi Madara vẫn còn chưa hiểu gì.

Các ngươi nhận ra rồi hả~~?_Hắc Zetsu giọng ngã ngớn dùng tay đâm xuyên tim Madara trong sự bất ngờ của hắn.

-Chúng nói đúng đấy,bản thân ngươi cũng giống với Obito thôi Madara.

-Cứ nghĩ đến việc ngươi lầm lạc lại làm ta buồn cười đấy.

Hắc Zetsu đứng sau Madara,đâm một tay xuyên tim hắn cười chế giễu.

"Mình không cử động được!"Madara ngạc nhiên hốt hoảng.

Ngươi làm gì vậy hắc Zetsu?!Chính ta tạo ra ngươi!Ngươi là ý chí của ta mà?!_Madara hốt hoảng,hắn nghi hoặc hỏi.

-Không,ngươi không phải người tạo ra ta.

ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ