Chap96:Kế Thừa Huyền Thoại

30 3 0
                                    

Sai phân tích tình hình với cả bốn.Nghe có vẻ nghiêm trọng và khó khăn nhưng với họ lại quá đơn giản.

Cả bốn cùng cắn ngón tay và kết ấn.Tay của họ cùng lúc đập xuống đất,những vết đen của kết ấn lan ra xung quanh tạo thành một vòng tròn với các nhánh.

Này Sai,thật chất việc xuyên thủng và hạ gục không khó đâu...._Naruto quay đầu đằng sau nhìn cậu bạn.

...Ta chỉ cần làm nó và tấn công trước vào bản thể...!_Sasuke tiếp câu.

...đồng thời tạo một đòn điện rộng để dọn bớt đường cho những người khác thôi!_Hikaru.

-Nó quá đơn giản!

Cả ba đồng thanh.

Còn trị thương cho tất cả thì để tôi!_Sakura

-Kuchiyose No Jutsu!

-Bùm!

Sau làn khói,bốn hiện thân khổng lồ hiện ra trong sự bất ngờ của những người khác.

Một ốc sên,một cáo,một hổ răng kiếm và một sói trắng.Bốn người,mỗi người đứng trên một linh vật khổng lồ của riêng bản thân mình mà hiên ngang nhìn mọi thứ.

_______________________________

Shukyro-san!Tôi cần ngài đưa tôi xuyên qua đám kia để đến chỗ thứ khổng lồ đằng đó!_Naruto chỉ về thứ to lớn trước mắt bảo.

Thập Vĩ à..?Hiểu rồi!Nếu là nó thì ta phải thận trọng_Shukyro nhìn thứ khổng lồ trước mắt khẽ ngạc nhiên.

Ryoyoko-san,xin hãy đâm xuyên tất cả và đưa tôi tới chỗ bản thể_Sasuke đưa mắt nhìn thứ khổng lồ phía trước nó.

Không thành vấn đề,tình hình này ta chỉ cần đè bẹp tất cả kẻ cẩn đường đúng không ?_Ryoyoko nhìn những con quái vật khổng lồ ta gần bằng mình phía trước liền hiểu tình hình.

Vâng..,ta sẽ hạ chủ thể_Sasuke mắt vẫn tập trung vào chân thể phía trước.

Sakura-chan,cuối cùng cháu cũng có thể thi triển bách hào thuật!Tsunade-sama hẳn sẽ tự hào về em lắm!_Katsuyu vui mừng.

Katsuyu-san!Xin hãy nghe cháu nói...!_Sakura gấp gáp nói.

Xin cô hãy mau chóng tách ra và bám vào những người trong liên minh để hồi phục chakra cho họ_Sakura

Cậu gì Hikaru-kun?_Karigami vừa được triệu hồi liền hỏi.

Ông cứ xông lên và hạ đám phía trước thôi ạ,ta sẽ đến thẳng chỗ thứ khổng lồ kia_Hikaru nhìn đám trước mặt liền bắt đầu tính toán.

Nó là thập vĩ?_Kiragami nhìn thứ kia hỏi.

Vâng,đám xung quanh là phân thân của nó._Hikaru.

Hiểu rồi...!Chuẩn bị đi_Kiragami nói,tư thế sẵn sàng lao đến bất cứ lúc nào.

Hình ảnh này quen thuộc quá..!_Minato đứng ở một góc thực hiện phong nhìn nhóm bốn người liên tưởng đến gì đó mà bản thân từng thấy.

Fufu..!_Hiruzen nhìn hình ảnh kia lại nhớ đến bốn đứa học cũ."Ban đầu mình còn định xếp Sakura vào đội 7 luôn khi nghĩ về sự ra đời của tổ hợp này,...Nhưng quyết định để con bé tách ra và tự phát triển theo sở thích vẫn là hiệu quả hơn nhỉ..?"

ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ