Chap62:Uzumaki

234 14 13
                                    

Naruto sau đó tách khỏi Sasuke và Hikaru đi đến căn cứ phía nam tìm gặp Karin.Theo sự chỉ dẫn của Sasuke,Naruto lênh đênh trên biển đi đi đến căn cứ phía Nam nơi Karin đang ở.

"Tới rồi"_Naruto nhìn về phía trước nghĩ.

Naruto bước lên hòn đảo,quan sát xung quanh rồi tiến tới 1 cánh cửa sắt lớn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Naruto bước lên hòn đảo,quan sát xung quanh rồi tiến tới 1 cánh cửa sắt lớn.Cậu chạm tay lên đó,truyền chakra vào không mấy chốc cách của liền bị cắt làm nhiều mảnh.

Bản thân ung dung đi vào,hành lan phía trước khá tối.Hai bên là phòng giam chứa những tù nhân.

Mặc kệ những tiếng bàn tán về cái chết của Orochimaru,Naruto đi về phía trước,lướt qua những phòng giam.

-Cậu là ai?

"Cô ta là Uzumaki Karin..?"Ngước về phía trước nơi giọng nói phát ra,Naruto nhìn về phía cô gái tóc đỏ đeo kính thầm nghĩ.

1 người bạn của Sasuke,Uzumaki Naruto_Naruto nhìn về phía Karin không cao không thấp nói.

"Bạn của Sasuke?Chakra của cậu ta ấm áp và tươi sáng,nó làm mình cảm thấy thật thoải mái.Nhưng....trong cậu ta còn thứ khác nữa nó....quá tối và tà ác!"Karin nhìn vào con ngươi xanh và cỗ chakra lạ lùng trước mặt đánh giá,bất giác toàn thân cô cảnh thấy ớn lạnh khi nhìn thấy loại chakra đỏ trong Naruto.

Uzumaki Karin hãy đi cùng tôi_Naruto dùng đôi mắt xanh thẫm nhìn về phía Karin nói.

Sao cậu biết tên tôi?!Tại sao tôi phải đi với cậu?Tôi còn phải trông coi nơi này_Karin bị lời nói của Naruto kéo ra khỏi mớ suy nghĩ hỗn độn và cảm giác sợ hãi,hơi ngạc nhiên khi người trước mặt biết tên mình rồi cũngnhanh chóng lấy lại bình tĩnh nói.

Tôi là bạn của Sasuke,tôi nghĩ cô đã biết việc cậu ta đã giết Orochimaru._Naruto

Đó chỉ là lời đồn,nếu thật thì tại sao cậu ta không đến chỗ tôi,cậu có bằng chứng cho việc đại nhân Orochimaru đã chết?_Karin nhìn Naruto nói rồi nghĩ"Lời đồn thật sự là thật?"

Bằng chứng thì bây giờ tôi không có nhưng việc Orochimaru chết là thật.Sasuke đang đến chỗ Juugo và Kimimaro,nếu đi với tôi cô sẽ gặp cậu ta sớm thôi,dù gì cô cũng đã nghe tin đồn _Naruto bình tĩnh thuyết phục.

Cứ cho cậu nói đúng về việc Orochimaru đã chết đi,vậy tại sao Sasuke không đến đây trực tiếp mà lại là cậu,mà dù Sasuke có đến thì tại sao tôi phải đi với các cậu?_Karin" Cậu ta biết cả Kimimaro và Juugo!"

Tôi ở đây vì tôi và cô đều thuộc tộc Uzumaki,tôi khá tò mò về các tộc nhân khác của gia tộc mình thôi.Còn nếu muốn gặp Sasuke thì cô phải đợi ở đây rồi_Naruto

ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ