102:Uchiha Madara

8 1 0
                                    

Thoát khỏi tìm thức lúc này hắn nhận thấy được bản thân đã thất bại từ lúc nào.

Hắn mở mắt,ngắm nhìn mặt trăng tròn trịa phía trên,rồi lại nhìn về bàn tay mà Rin nắm lấy năm đó của mình.

Những sự việc trước đây hắn đã làm lại hiện về trộn lẫn với mới suy nghĩ lộn xộn của hắn.

"Phải chăng mình đã quá ảo tưởng khi đã nghĩ rằng mặt trăng có thể xóa bỏ cái địa ngụ này...."

"Rằng chơi đùa cảm xúc làm người ta tin tưởng một cách ấu trĩ..."

"Hay việc lấp đầy khoảng trống trong tim là việc vô nghĩa,giả dối..."

Rin ơi..tớ đã sai rồi à?_Obito nhìn bàn tay của mình tự hỏi.

Hắn-Uchiha Obito rốt cuộc cũng đã thấc giấc rồi.

Thoát khỏi giấc mộng tươi đẹp mang tên nguyệt nhãn,khát vọng về cô gái tên Rin và cả sự tiếc thương người bạn quá cố.Sau hàng chục năm dài đằng đẵng,hắn cuối cùng cũng trở lại thực tại.

Trở lại làm Uchiha Obito của Konoha..

_______________________________

Vậy là tất cả các vĩ thú đều tập hợp ở đây cả rồi_Hikaru đưa nhìn 8 quái thú khổng lồ xung quanh rồi dừng lại chỗ Naruto.

Ừm,một khung cảnh hiếm thấy đấy_Sasuke gật đầu đồng tình.

So với khi ngũ đại Kage tụ hợp lại thì lúc này mọi thứ còn khó tin hơn_Sasuke

Chú em giữ chữ tín đấy Uzumaki Naruto...cứu được bọn này ra rồi đó_Son Goku-tứ vĩ nhìn Naruto khen ngợi.

Osuu!Son!_Naruto cười rộ đưa tay lên đáp.

Hehe!_Bát vĩ dung hợp với Bee ở dạng vĩ thú hình nhìn những người bạn trước đây không khỏi hiện lên chút hoài niệm.

-Hay lắm..!

- Là thật rồi..!

-Đúng vậy!

-Ơn trời!

-Cậu ta thật sự đã....

"Mang chúng ta thoát ra!!"

Mỗi vĩ thú tâm trạng khác nhau,mỗi người trong số chúng đều thay phiên nói một câu nhưng kết lại đều mang ý nghĩ vui mừng và ngạc nhiên khi nhân loại trước mắt đã thật sự cứu chúng thoát ra như đã hứa.

-Còn hắn ta?

-Hắn vẫn còn sống nhỉ?

-Chuyện gì xãy ra với hắn rồi?!

-Đằng đó!Hắn vẫn còn sống!

Những shinobi khác nhanh chóng để mắt tới Obito đang bất động nằm gần đó.

Naruto,Hikaru và Sasuke liếc mắt về phía hắn ta.Trong đầu lẫn trái tim lại hiện lên vài phần biến động.

Hikaru và Sasuke tuy không quá hiểu rõ quá khứ hay cảm xúc của Obito như Naruto nhưng mọi thứ cơ bản xoay quanh anh ta họ vẫn rõ.

Cả những cảm xúc hay tâm trạng của Obito quá khứ lẫn hiện tại họ đều phần nào cảm nhận được.

Trãi qua những chuyện như thế,đặc biệt là một Uchiha thì việc dễ dàng bị những cảm xúc tăm tối trong bản thân chia phối là điều dễ hiểu.

ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ