"Muốn gặp cậu ta quá,mèo con của mình"Shun trong lúc mệt mỏi bất giác nhớ tới ai đó nghĩ.
_______________________________
Một lúc lâu sau:
Thuốc bắt đầu có tác dụng rồi_Shun vừa ngồi dậy vừa nói.
Anh cảm thấy chakra lẫn năng lượng trong cơ thể đang dần dần hồi phục bằng một tốc độ nhanh chóng.
Cơ địa tộc nhân Yamino chính là tự động hấp thụ năng lượng tự nhiên để làm đầy năng lượng trong cơ thể lại.
Hơn nữa vì đặc trưng sở hữu Kira nên tốc độ hồi phục của anh cơ bản cũng vượt trội hơn rất nhiều.Nguồn năng lượng bị hao hụt nhờ vậy mà dần đầy trở lại.
Dưới tác dụng của được phẩm mà Chakra của Shun cũng đang dần hồi phục.
Sự mệt mỏi và tổn thương của cơ thể theo đó cũng dần giảm bớt.
Em dâu và Hikaru chắc sẽ lo được bên kia,có cả Aka-sensei mà_Shun đứng dậy,anh nghĩ đến lũ quái vật và Hikaru.
Mình phải đi tới căn cứ của chúng ngay,phải tận dụng tối đa thông tin mà Nagato mang lại_Shun vừa nghĩ vừa thuấn thân đi.
Hình ảnh về thời khắc cuối cùng của thiếu niên tóc đỏ lần nữa hiện lại trong tâm trí anh.
-Nghe rõ đây Shun....cậu nhất định không được để hắn ta tái sinh!Nhất định không được để chúng.....
- Nhất định phải giữ lấy hòa bình !
...
-...Đừng buồn,tất cả những việc tôi làm lúc này chính là sự bù đắp cho những sai lầm trước kia của tôi.
"Xin lỗi Nagato,tôi nghĩ mình không thể ngăn cả hắn ta tái sinh rồi...Nhưng đừng lo,chúng tôi sẽ đánh bại hắn ta và chiến thắng cả cuộc chiến này....Chúng tôi nhất định sẽ tạo ra hòa bình!"
"Hãy quan sát chúng tôi....!"
"Mình cần phải hội quân với cả Konan trước,sau đó là giết cô gái kia......."Shun tăng tốc
"Việc ngăn cản kẻ kia hồi sinh bấy giờ là điều không thể,nó cũng sẽ manh nhiều rủi ro về việc hắn ta có thể trở lại....tốt nhất là tiếu diệt hắn!"Shun sử dụng thấu thị,một loại năng lực từ Kira cho phép anh nhìn thấy vô số cánh cổng dânz tới tương lai.
Mỗi hành động,sự việc khác nhau đều có thể dẫn đến một tương lai khác nhau.
Thế nên tương lai sẽ luôn thay đổi qua từng giây,từng phút.
Từ trước đễ giờ anh đã làm mọi thứ để thay đổi tương lai.
Từ cái chết của Shisui.
Sự ra đu của Hikaru trong đêm diệt tộc.
Cả việc Itachi cùng Sasuke tương tàn.
Tất thảy,lúc này đều đã có sự thay đổi.
Mặc không thể cứu lấy tất cả mọi người,nhưng có những người,những thứ anh nhất định phải bảo vệ.
Cái chết và sự mất mác là không thể tránh khỏi,thế nhưng.....anh sẽ không bao giờ từ bỏ hy vọng để thay đổi những điều tăm tối ở tương lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối
AdventurePhần 2 của "ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối" ai chưa đọc phần 1 thì đọc đê.