Tớ đi đây,khi khác tớ sẽ đến.._Kakashi xoay người bước đi sai khi trò chuyện với hai người cả thời gian dài.
-Tạm biệt cậu Kakashi!
-He!Nhớ giữ lời đấy Bakashi!Bọn này sẽ luôn để mắt đến cậy đó.
"Các cậu thật sự vẫn chẳng hề thay đổi tý nào..,Rin,Obito"Kakashi mơ hồ nghe thấy hai giọng nói trong trẻo của một nam một nữ từ phía sau.
_______________________________
Thầy về rồi tiên nhân háo sắc!_Naruto nhìn Jiraiya từ xa vẫy tay nói.
Yooo!Ngươi xuất viện sớm hơn ta nghĩ đấy Naruto_Jiraiya từ xa thấy thằng nhóc học trò tóc vàng hào hứng đón mình liền đưa tay lên chào ngược lại.
Hehe,vết thương nhanh lành hơn dự tính.Dù chưa khỏi hoàn toàn nhưng tôi cảm thấy giờ mình đã ổn rồi_Naruto gãi đầu cười hề hề.
Mà Konan,chị ấy thế nào rồi.Chuyến đi thuận lợi chứ?_Naruto nhớ về Konan cùng bố hoa giấy cô trao tặng cậu hỏi.
Ờ,ta đưa con bé về với Yahiko và Nagato rồi..Có lẽ như vậy sẽ tốt hơn cho nó.._Jiraiya
Cuối cùng ba đứa nó cũng có thể về lại cùng nhau..,cùng nhau đi trên con đường có đầu ánh sáng đúng với lý tưởng của chúng.._Jiraiya nghĩ về nụ cười của ba đứa học trò khi xưa cũng khẽ mĩm cười.
Có lẽ họ cũng rất vui khi có thể góp sức để tạo ra hòa bình.._Naruto
Ừ,ở nơi nào đó chúng vẫn sẽ luôn giỏi theo chúng _Jiraiya nhìn lên trời nói
Đặc biệt là ngươi đấy nhóc con!_Jiraiya nhìn Naruto cười rồi đặt tay lên vai cậu.
Phải..,họ muốn xem một cái kết thật huy hoàng mà..._Naruto nghe vậy thì mĩm cười,những câu nói của Nga cuối trận chiến của cả hai lần nữa vang vọng trong tâm trí cậu.
Mọi chuyện ở đây thế nào rồi?_Jiraiya chuyển chủ đề.
Cũng đã bắt đầu ổn thỏa rồi,lễ tang vừa được tổ chức xong_Naruto
Bà Tsunade bận khá nhiều việc nên không ra đón ông được,sắp tới có lẽ bà ấy sẽ rảnh hơn bởi tôi nghe nói bà già đã bổ nhiệm thầy Kakashi là Hokage tiếp theo rôi_Naruto kể lại vài việc dãy ra ở làng cho Jiraiya.
Vậy sao..,chắc tý ta đến thăm những người kia rồi tới chỗ bà ấy sau vậy_Jiraiya
Kakashi lầm Hokage cũng tốt,cậu ta có khả năng lãnh đạo và tầm nhìn rất tốt_Jiraiya khen ngợi.
Nếu là cậu ta thì làng sẽ phát triển vượt trội thôi_Jiraiya
Phải,thầy ấy tuy có hơi dây thung nhưng lại là Shinobi đáng tinh cậy và nhà lãnh đạo tuyệt vời.._Naruto nghĩ về Kakashi nói.
Kakashi-sensei là một người hướng dẫn tốt,thầy ấy đã chỉ đạo bọn em trong lúc phong ấn Kaguya_Naruto
Trước khi rời đi ta nghe nói hai đứa nhóc Uchiha và đứa lớn của Yamino gặp chuyện nhỉ?_Jiraiya nhớ về ba đứa nhóc thiên tài hỏi
Ta không rõ lắm nhưng chúng có lẽ chịu nhiều ảnh hưởng từ cuộc chiến_Jiraiya
...Phải,Shun-san có lẽ đã thật sự mất rồi..Còn Itachi-san thì đã phát bệnh sau trận chiến.._Naruto cuối mặt xuống,trầm giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối
AdventurePhần 2 của "ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối" ai chưa đọc phần 1 thì đọc đê.