Chap92

15 0 0
                                    

Mưa rồi...,khi nào em mới dậy đây....,Hikaru?_Akashi tựa lưng vào bức tường đá,đưa mắt nhìn thiếu niên đang an tỉnh nằm trên mặt đất được khoát sơ lớp áo choàng mỏng trầm tư.

Hikaru hiện đã bất tỉnh,những cơn đau có lẽ đã chấm dứt,cả lượng chakra cũng ngừng bị rò rỉ.Ngược lại,cậu tựa như rơi vào trạng thái "chết" chìm vào giấc ngủ sâu không biết khi nào mới tỉnh lại.

Không lâu sau khi cậu bắt đầu giấc ngủ say,thông báo từ liên minh về thắng lợi của Naruto và Bee được truyền đến.

Nó tạo động lực to lớn cho những người khác,đồng thời cũng báo hiệu cho hồi kết của cuộc chiến.

Mọi thứ sắp đến rồi,...phần cao trào nhất của trận chiến này không bao lâu nữa sẽ bắt đầu..._Akashi lầm bầm,ánh mắt ông vẫn một mực hướng về phía Hikaru.

Tới lúc đó..,nếu em không tỉnh lại thì em sẽ để lỡ phần hay nhất đấy...,Hikaru!_Akashi lần nữa nói với Hikaru đang bất động,nhấn mạnh việc cậu phải tỉnh dậy.

Đáp lại ông là một khoảng không tỉnh lặng.

Ha,xem ra em thật sự mệt..._Akashi nhìn cậu,mĩm cười.

Ông ngước mặt,nhìn về phía trần đá phía trên rồi lại nhắm mắt.

Hồi lâu sau,sự đau nhức từ cơ thể làm ông lần nữa phải mở mắt ra.

Xem ra mình già rồi..._Akashi nhìn lại những vết thương trên cơ thể,cười trừ.

Khắp người ông được quấn bởi băng trắng,dẫu đã uống dược phẩm nhưng nó chẳng thể làm ông hồi phục hoàn toàn sau những thương tổn trước kia.

"Đúng là quỷ vương...,nếu hắn có sức mạnh ở thời kì mạnh nhất...,liệu hắn có thật sự đánh bại kẻ kia không?"Akashi miên mang trong suy nghĩ của mình.

Ông rõ kẻ đã chiến đấu với ông ở trận chiến kia không có được sức mạnh hoàn thiện.

Khi Han và ... triệu hồi hắn ta đã có tình hạn chế sức mạnh của hắn bằng việc cho hắn một thân xác không quá phù hợp.

Họ vốn có thể sử dụng thân xác trước kia của hắn bằng việc giải phong ấn.

Thế nhưng cả hai lại chỉ giải phóng hoàn toàn phần linh hồn,và trao cho hắn ta một cơ thể không phù hợp với sức mạnh khổng lồ kia.

Đó cũng là tiền đề cho chiến thắng của họ khi chỉ cần câu đủ thời gian và buộc hắn phải dùng phần sức mạnh vược quá khả năng chịu đựng của cơ thể.

Cả ba đã thành công,nhưng họ cũng phải nhận lấy thiệt hại không nhỏ.

"Dẫu sao cũng đã thắng,....mọi thứ đều đang dần đi đúng quỷ đạo....,mình chỉ cần đợi cho tới đó thôi.."Akashi thở dài một hơi.

"Hikaru,Shun..,Akame..cố lên.Thời khắc chuyển giao của thế giới....sắp đến rồi"Akashi

_______________________________

"Lũ lính gác này rất mạnh...!"Konan vừa thoát khỏi đám quái vật vừa nghĩ.

"Giống hệt lần mình cùng Nagato độp nhập vào căn cứ trước kia..."Konan

ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ