Chap74:Chiến tranh:Tập hợp và chiến đấu (2)

125 7 2
                                    

Một nơi ??? nào đó,Hikaru ngồi trên một hòn đá lớn,cậu chìm trong bóng tối,không gian xung quanh u ám lạ thường.

Shun xuất hiện mang theo luồng sáng bao quanh người,bóng tối bao quanh dần biến mất để lại vô số nhũ thạch mang ánh trắng và xanh xung quanh quanh.Cả căn phòng lúc này trông sáng sủa hơn hẳn.

Lúc này ta mới có thể quan sát kỉ căn phòng,nơi đây rộng lớn với một mặt tường trong phòng được khắc lên vô số ký tự kỳ lạ,xung quanh được bao phủ bởi những khối tinh thể và nhữ thạch ánh lên màu trắng,xanh nhạt và vàng nắng.Nơi Hikaru ngồi lên là một hòn đá lớn nằm giữa một hồ nước khá rộng, xung quanh bị bao phủ bởi sáu trụ đá lớn.

Tay và chân cậu đều bị một loại dây xích đặc biệt xích lại đầu còn lại của mỗi sợi xích lần lượt nối với bốn trụ đá xung quanh Hikaru.Hai trụ còn lại lần lượt được khắc chữ hắc và bạch.

Shun đi tới nhìn Hikaru mĩm cười.Anh kết ấn lần lượt những sợi dây xích mang màu bạch quang đang trói Hikaru đều biến mất mất

Hơn nữa người cậu lúc này bị những vết đen bao quanh,cánh tay trái biến đổi trở thành màu đen,từ cánh tay những vết đen kéo cả lên mặt Hikaru một đường dài đi qua mắt trái của cậu.Mái tóc cùng mắt đều biến đổi đôi chút.Nhìn sơ nó khá giống với trạng thái bị nguyền ấn xâm chiếm của Sasuke.

Em đã quen với sự biến đổi rồi đấy Hikaru,cơ thể em biểu hiện rất rõ điều đó_Shun nhìn Hikaru nói,thằng bé thích nghi nhanh hơn anh tưởng,suốt quá trình tập luyện để quen với Uchuu cùng biến đổi cơ thể của nó chỉ 2 tháng hơn.

Nó không phải không tốt nhưng...biến đổi quá nhanh sẽ khiến cơ thể chịu nhiều hệ quả khó lường.

Nhưng hãy chú ý đừng cố quá sức khi chiến đấu đấy,cũng đừng lạm dụng nó quá nhiều.Nó sẽ không tốt cho em đâu_Shun

Vâng,em sẽ chú ý.Cuộc chiến thế nào rồi nii-san?_Hikaru thu lại những vết đen về cánh tay trái rồi nói.Những vết đen sau khi bị thu về liền chuyển đổi thành một dấu ấn ngay cánh tay trái.

Vài ngày đầu khá ổn nhưng sau đó thì không,zetsu giả dạng thành đồng minh,các uế thổ chuyển sinh rất mạnh,sắp tới có lẽ các kage sẽ được hồi sinh bằng nó._Shun tường thuật lại đại khái tình hình cho Hikaru.

Haka cũng sẽ hành động sớm thôi,chúng đã cử người đi bắt bát cùng cữu vĩ trước chiến tranh.Nhưng hai trong số ba tên được cử đi đã bị giết rồi,một tên đã tẩu thoát_Shun kể lại cuộc chiến.

Sao em không xem tình hình hiện tại bằng hắc ưng nhỉ,em đã để nó bay đi trước cuộc chiến đúng chứ?_Shun nhắc nhở.

Ha ha!Em đã quên nó_Hikaru cười trừ nói.

Sau câu,cậu dùng tay che một mắt của mình lại chuyển nó với tầm mắt của Hắc Ưng(Hắc Ưng là chim ưng bóng tối được tạo ra từ Kurayami của Hikaru,Hikaru có thể chia sẽ tầm nhìn của mình cùng với những động vật được tạo ra từ Kurayami giống Pain hay con mắt thứ 3 của Gaara á)

Mọi thứ bắt đầu rắc rối rồi đấy,ta sẽ cho Naruto Killer Bee ra trận từ bây giờ_Hikaru lầm bầm

Ha,họ đã đi trước rồi.Nhưng có lẽ Raikage và Tsunade-san sẽ cản họ lại vì bộ chỉ huy vẫn chưa ra lệnh._Shun

ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ