Chap78:Trận chiến

36 0 9
                                    

Tại một tòa nhà ở Lôi Quốc,căn cứ của tổng cục chỉ huy Liên Minh Nhẫn Giả:

-Thế nào rồi Shikaku-san?

Trợ lý của Raikage nhìn về phía Shikaku đang trầm ngâm nói.

Câu nói của cô đồng thời đã thu hút sự chú ý của hai vị Kage duy nhất còn lại ở đây.

Riêng Shikaku nhờ câu nói đã nhanh chóng thoát ra khỏi dòng suy nghĩ của mình,toàn bộ neuron thần kinh của ông vừa hoạt động liên tục với công suất tối đa để xử lý thông tin trong não.

Ông nhìn về phía 2 vị Kage và cô đồng nghiệp cất giọng:

-Trước tiên tôi muốn thông báo rằng ta vừa nhận được rất nhiều thông tin hữu ích đây.

-Cả tốt lẫn xấu!

Câu nói này của ông thành công làm nét mặt các bị Kage lẫn những người trong phòng thay đổi sắc mặt.

Tiếp tới ông lại nhìn về phía người bạn lâu năm và đội truyền tin phân phó.

Inoichi cùng các cậu!Hãy thông báo những thông tin Hikaru vừa cho chúng ta tới toàn bộ người trên mặt trận cùng các chỉ huy!_Shikaku

Rõ!_Tất cả đồng thanh đáp.

Phân phó nhiệm vụ cho tổ đội truyền tin xong,ông lại đi về phía hai Kage nói:

-Với tin tốt là ba người nhóm Hikaru đã thành công tiêu diệt đám quái vật.Và lực lượng hỗ trợ trận doanh cũng đã đến để trấn giữ nơi đó kịp thời!

Vậy tin xấu?_Raikage

- Là độ nguy hiểm của đám quái vật còn vượt tầm ta đã nghĩ.Và nhẫn thuật tạo ra chúng là một thuật của gia tộc Mages!

Cái gì!Ngươi vừa nói Mages ư?_Tsunade ngạc nhiên nói lớn.

Có người trong gia tộc đó còn sống à?Mà dù còn sống đi nữa thì chúng thật sự quan tâm tới chiến tranh?_Raikage cau mày nghi vấn

-Ngài chắc chắn chứ Shikaku-san?Người của Mages không phải đã không xuất hiện từ gần 100 năm trước rồi à?Có nhiều tin đồn rằng họ đã bị diệt vong do sử dụng một cấm thuật cổ.

Cô trợ lý của Raikage nghi ngờ nói.

Đó là thông tin từ Hikaru và cậu ấy chắc chắn!_Shikaku

Ngoài ra Hikaru nói rằng ta có thể tìm thấy thứ gì đó hữu ích từ kho thông tin của Yamino.Cậu ấy nói rằng có thể có một số liên quan giữa hai gia tộc_Shikaku

Mages và Yamino à?Nếu nghĩ kỹ thì thật sự sẽ có một số tương quan giữa cả hai_Tsunade trầm tư nhớ lại những ký ức bụi phủi bụi khi xưa.

Vậy người của Mages là thủ lĩnh của Haka?_Raikage phỏng đoán.

Tôi không nghĩ như vậy,trong Haka có thể có người của gia tộc Mages.Nhưng kẻ đứng đầu thì vẫn là ẩn số.Dù thế ta vẫn không thể loại trừ khả năng đó_Shikaku

-Đến với vấn đề tiếp theo,như đã nói những con quái vật kia nằm ngoài tầm kiểm soát của ta.

-Nhóm của Hikaru,Naruto và Sasuke đã đụng độ với một con quái vật rất mạnh.Hikaru nói nó là Chimera,thân và chân trước của nó giống với sư tử,trên lưng mang một cái đầu dê và sau đuôi là một con rắn.Ha bên trên người mang một đôi cánh lớn.

ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ