Lũ khốn thấp kém!!!Các ngươi thật sự khiến ta nổi giận rồii đấy!!_Oshuki cơ thể lòi lỏm bất thường bước ra khỏi làn khói căm phẩn nhìn bộ ba hét lên.
Hai bên hắn tổn thương khá nặng,một nửa cánh tay phải bị phá hủy,còn cánh trái thì chỉ bàn tay và một phần khá lớn ngay vai đã bị phá hủy nhưng chưa đứt ra_Naruto nhìn thương tích của Oshuki tóm tắt lại.
Phần eo và người của hắn chỗ có chỗ không,phần chân cũng bin một mảng lớn ở hai phía nhưng vẫn chưa gãy.Mà sừng của hắn đã cục rồi,nhìn mắc cười thiệt_Naruto nói tiếp,không quên phê phán cái sừng của Oshuki.
Nhận hai đòn như vậy,hắn thiệt hại ích hơn ta đoán đấy..Cả tốc độ hồi phục cũng rất nhanh_Sasuke quan sát những vết thương đang dần lành cùng ánh sáng nhật bao ohur cơ thể của hắn ta.
Có lẽ hắn đã dùng Kira bao quanh bản thân để tự vệ,những bộ phận trọng yếu đều không mấy tổn hại.Tốc độ phục hồi cũng rất nhanh nữa..!_Hikaru dựa theo kinh nghiệm nhận xét.
_______________________________Biến mất rồi!_Sasuke hốt hoảng khi thấy Oshuki biến mất khỏi vị trí.
-Rầm!
Hikaru bất ngờ bị đánh từ đằng sau khiến cậu bay ra xa.Sasuke và Naruto vừa quay lại thì hắn ta đã cho Sasuke một cước đẩy cậu và Naruto va vào nhau rồi cùng bay ra xa.
" Tốc độ của hắn đã gia tăng"Hikaru kinh ngạc nhưng sau đó Oshuki đã xuất hiện trước mặt tấn công cậu dồn dập.
Một trận đọ thể thuật ngắn hạn diễn ra,Oshuki dùng những tia sáng tấn công hỗ trợ trong khi đó Hikaru tạo những hố đen để hấp thụ thuật đi.
Hikaru đang bị áp đảo thì Naruto và Sasuke lao đến hỗ trợ cậu.
Sự xuất hiện của hai người bạn giúp trận đấu trở nên cân bằng hơn.
" Hắn dùng quang độn để gia tăng các chỉ số thể chất lên đáng kê"Sasuke vừa né đòn vừa nghĩ.
" Hắn đã bắt kịp tốc độ kết hợp với phi lôi thuần thuật của mình kể cả khi đang tiến hành phục hồi..!"Naruto lo lắng nhìn những vết thương đang được hồi phục với tốc độ chóng mặt của Oshuki.
"Mình không thể dùng khả năng phá hủy không gian nếu cứ liên tục phá hủy lớp lá chắn của hắn được..!Chakra của mình đang bị phân tán khá nhiều cho chuyện đó nên mình chẳng thể tập trung để tấn công được..!"Hikaru đá vào cánh tay đã lành lặng của Oshuki rồi lập tức lùi ra xa.
"Khả năng dịch chuyển của chúng đã bù vào phần tốc độ chênh lệch..!Nhưng giờ ta vẫn đang năm thế thượng phong!"Oshuki cuối người né đòn rồi tung cước về phía Sasuke.
Lá chắn Susanoo được dựng lên để bảo vệ cậu bạn trong khi đó cậu cũng bị đẩy lùi ra xa.
"Mình sẽ kết thúc chúng trong thời gian mình đã thấy..!"Oshuki tạo vô tia sáng trên không trung rồi nhắm vào cả ba phóng đến.
Burakku hooru!_Hikaru tạo một hố đen khổng lồ hấp thụ toàn bộ đòn tấn công.
" Nó không chỉ hấp thụ những tia sáng mà còn đang hút cả những thứ khác vào nữa..!"Oshuki nhìn đất đá xung quanh đang dần bị hút vào thì lập tức chạy về phía ngược lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối
AdventurePhần 2 của "ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối" ai chưa đọc phần 1 thì đọc đê.