Cuối cùng cũng liên lạc với cậu được Hikaru-kun_Inoichi mừng rỡ nói.
Haha,cháu gặp một số rắc rối,nhưng bọn quái vật đã biến mất chưa?_Hikaru cười trừ.
-Chúng vừa biến mất mất cách đây không lâu.Linh hồn của chúng bị tách ra,còn xác thì vỡ vụn rồi hóa thành tro.
-Cháu đã làm rất tốt Hikaru,loại bỏ được lũ quái vật giúp quân ta giảm được một gánh nặng rất lớn.
Giọng nói nói của Shikaku vang lên chầm chậm.
-Cháu hiểu rồi,vậy còn Uchiha Madara...,tks...!
Hikaru chưa dứt câu một cơn đau dữ dội đột ngột ập đến.
-Cháu không sao chứ Hikaru!Có chuyện gì vậy!?
Shikaku bên kia lo lắng,ông gấp rút nói.
-Sao vậy Hikaru?!
Ông tiếp tục lập lại câu nói,giọng điệu gấp rút.
Là tôi đây Shikaku,tôi đang ở cùng Hikaru.Thằng bé đang gặp một số di chứng sau trận chiến nhưng hiện tại bọn tôi ổn._Akashi chạm vào người Hikaru,thay cậu nói chuyện cùng Shikaku.
-Phù,nếu vậy thì tốt.Cả ngài cùng Hikaru nên nghỉ ngơi đi.Cả hai đã lo rất tốt việc của mình,phần còn lại bọn tôi sẽ cố thu xếp...
Shikaku nghe vậy liền ổn định tâm trạng nói,hai người này cũng thật biết đùa,tối ngày cứ đem cảm xúc của ông treo ngược trên cây khiến mọi thứ rối tung lên mà.
-Cảm ơn anh Shikaku,tạm thời mọi việc nhờ mọi người.
- Có lẽ tạm thời bọn tôi không thể tham chiến trong thời gian dài được.
- Sẽ mất khá lâu để hồi phục,trước hết tôi cần hỏi liệu từ khi bọn tôi đi các anh có liên lạc được tới Shun không?
Akashi vừa nhìn đứa học trò đang ôm đầu chảy mồ hôi lạnh vừa tiếp tục trò chuyện với Shikaku.
-Chúng tôi đã liên lạc được với cậu ấy trước khi đám quái vật biến mất một lúc.
-Shun bảo rằng cậu ấy sẽ đi đến hang ổ của Haka và làm gì đó.
-Cậu ấy đã nói mình sẽ giải quyết việc này.
Shikaku từ từ trả lời.
-Chúng tôi muốn gửi chi viện đến nhưng Shun bảo ngoài những người cận cấp bậc Kage hay ngang những đội trưởng trong sư đoàn ra thì không nên đi theo.
-Hiện tại ở liên minh,những người sở hữu sức mạnh như vậy đều đã có việc hết rồi nên tạm thời chúng tôi đành để cậu ấy đi một mình.
-Khi tình hình khá hơn,bọn tôi sẽ cử người sang đó.
Vậy thằng bé còn nói gì khác không?_Akashi vẽ một vòng tròn quanh chỗ Hikaru,chakra màu đỏ đen phát ra dần từ cơ thể cậu trong khi Hikaru đau đớn ôm lấy đầu mình.
-Áaaa!
Hikaru nghiến răng,không kìm được mà thét lên.
-Cậu ấy nhắn lại rằng một thứ gì đó rất khủng khiếp đang đến,một thứ vược qua cả Madara...!
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối
AdventurePhần 2 của "ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối" ai chưa đọc phần 1 thì đọc đê.