Chap110:Lịch Sử Nhẫn Giả

4 1 0
                                    

Cái?!_Sasuke gần chạm vào Kaguya bị đóng băng bất ngờ  ngạc nhiên.

Lạnh quá..!_Naruto bị băng đá bao phủ liền rùng người.

Lại là cái trò không gian phiền phức đó!_Hikaru lân cận cũng bị đóng băng chung với hai người.

Riêng Kaguya thì sau khi dịch chuyển cả bọn tới đây cũng tìm được cách hấp thụ bóng của Hikaru rồi mở cổng không gian chuồn đi mất.

Xem ra thất bại rồi,đúng như dự kiến bà ta có rất nhiều chiều không gian khác nhau với các tính chất và đặt thù khác nhau._Kakashi đồng dạng bị dịch chuyển đến đây liền đánh giá.

Amateratsu-Kagutsuchi!_Sasuke lúc này thi triển hắc hỏa,kết hợp với kiếm chém mấy khối băng ra giúp cả bọn thoát đi.

Này Sasuke!Phía sau!_Hikaru thấy trước cánh cổng không gian liền cảnh báo.

Cẩn thận Sasuke!_Naruto chưa kịp gì,thấy cánh tay Kaguya sau lưng Sasuke cũng hét.

-Rầm!

Hikaru cố dùng con mắt trái lần nữa nhưng bất thành,Kaguya lúc này đã tóm lấy và mang Sasuke tới chiều không gian khác được rồi.

Sasuke mới thoát nạn vì bất ngờ cũng chẳng làm được gì,mặc cho Kaguya quăng mình ở một sa mạc kì lạ rồi đóng cổng.

Ở đâu thế này?!_Sasuke bị ném mạnh xuống đống cát liền đứng dậy nhìn xung quanh.

_______________________________

Sasuke!!_Naruto cố lao ra mở cánh cổng nhưng bất thành,nó khép lại rồi biến mất một cách nhanh chóng.

Một cánh cổng khác xuất hiện sau lưng định kéo Naruto đi thì cậu liền dịch chuyển sang chỗ khác.

Thằng nhóc đó nhanh thât_Hắc Zetsu cảm thán khi Kaguya bắt đầu dịch chuyển đi nơi khác.

Naruto!Cậu thử dịch chuyển bằng phi lôi thuần thuật tới chỗ của Sasuke được không?_Hikaru tiến gần tới chỗ Naruto hỏi.

Không được rồi,vì cậu ấy đang ở một không gian khác nên tớ không thể tới được_Naruto cố làm theo lời Hikaru nói nhưng bất thành.

Phi lôi thần thuật rất mạnh,nhưng so với những thuật thời không khác hay cả trong chiều không gian rộng lớn của riêng Kaguya thì nhẫn thuật này để lộ rõ sự thiếu sức của mình.

Haizz,có lẽ tớ nên nghiên cứu về thời không thuật thêm khi trở về thôi.._Naruto thở dài

Tớ cũng không rõ nguyên lý dịch chuyển lắm với mấy không gian kiểu này.._Hikaru đồng dạng gãi đầu nhún vai.

Xem ra sau khi trở về có nhiều thứ ta phải học thêm rồi.._Hikaru cười nhẹ nói.

Này cẩn thận!_Hikaru đột ngột hét khi một khối băng từ vách núi hướng về phía cậu.

Xem ra chúng ta gặp rắc rối rồi_Naruto nhìn những thứ xung quanh như tuyết và băng lần lượt đâm về phía mình thì cực lực né tránh.

Xem ra,cả thế giới đang chống lại chúng ta rồi_Hikaru tránh mấy khối băng liền nói.

Này Hikaru cậu tới chỗ của thầy Kakashi và Obito đi,ta cần Sharingan của anh ta_Naruto nói

ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ