“Hôm trước tần thiếp nghe nói Thái hậu đã triệu kiến Tần vương về kinh, tới giờ vẫn chưa đi.” Nghiêm tuyển thị chợt nói.
“Tần vương?” Hòa mỹ nhân hỏi: “Takahashi Akira?”
“Phải!” Nghiêm tuyển thị gật đầu.
“Thái hậu vội vã triệu kiến Tần vương về kinh, chẳng lẽ là...” Huệ quý nhân nhìn Nghiêm tuyển thị, không dám nói ra điều mình đang nghĩ đến.
“Hoàng thượng đối với phi tần hậu cung chính là vô cùng lạnh nhạt, đến bây giờ vẫn chưa có Hoàng tử nối dõi, chỉ có một Công chúa mới tròn bốn tuổi do Hiền phi sinh.” Nghiêm tuyển thị ngược lại rất sảng khoái nói: “Trong cung đều đang lan truyền tin tức, Tần vương sẽ là Đại Lương Hoàng đế tiếp theo...”
Nghe nàng ta nói vậy, Sakura không khỏi cảm thấy có chút khôi hài.
Li Syaoran và Thái hậu vốn mẫu tử tình thâm, cả thiên hạ không ai là không biết. Sao có thể để cho cái tên Tần vương vừa ngu xuẩn vừa thiển cận kia ngồi lên Đế vị được đây?
Vừa nghĩ đến Thái hậu, nàng không tự chủ được rùng mình một cái.
Li Syaoran thì nàng có thể không sợ, nhưng “Quỷ kiến sầu” Li Yelan này... nàng mới nghe tên đã thấy toàn thân run rẩy rồi!
“Hoa quý nhân, sao sắc mặt lại kém thế?” Sử mỹ nhân ngồi bên cạnh nàng, nhỏ giọng quan tâm.
Nàng lắc nhẹ đầu: “Ta không sao...”
Sử mỹ nhân dịu dàng cười, “Không sao thì tốt.”
Nối đoạn, Sử mỹ nhân tiếp tục nghe những người khác nói chuyện, cũng không để ý đến nàng nữa.
Nghiêm tuyển thị lại nói thêm: “Các tỷ muội, chúng ta phải tranh thủ thời gian, nhân lúc cẩu Hoàng đế còn chưa băng hà phải nắm bắt cho được Tần vương. Có như vậy, mạng sống này mới được bảo toàn.”
“Có điều đêm nay ai sẽ đi hầu bệnh? Nếu không có ai đến, tất cả chúng ta sẽ chết trước cả cẩu Hoàng đế đấy!” Hòa mỹ nhân chợt lên tiếng.
Mọi người ngươi một câu ta một câu đùn đẩy trách nhiệm, trong nhất thời chính phòng nháo nhào hết cả lên.
Huệ quý nhân nói: “Cơ thể ta không được tốt, vẫn là nên nhường lại công việc này cho các muội muội vậy.”
Thận mỹ nhân: “Tần thiếp không thể đi được, ai trong cung cũng biết, tần thiếp trời sinh đã rất sợ máu, không thể chăm sóc Hoàng thượng chu toàn!”
Nghiêm tuyển thị ngược lại mắng to một câu: “Cẩu Hoàng đế phiền phức chết đi được! Ai thèm đi hầu hạ hắn chứ?”
Minh tài nhân cũng nói: “Lăng Tiêu điện là nơi âm khí nặng nề nhất hoàng cung! Rất đáng sợ a!!!”
Mị lương nhân vội lên tiếng: “Nếu như chăm sóc không khéo, ngay lúc đó Hoàng thượng băng hà, há chẳng phải tần thiếp sẽ bị gán cho tội danh giết vua sao? Tần thiếp không đi!”
“Đủ rồi!” Đức quý nhân đưa mắt nhìn các nàng, nói: “Chỉ là hầu bệnh thôi, các muội cũng đùn đẩy trách nhiệm là sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC | SYASAK] TƯỚNG GIA ĐỘC HẬU
FanfictionTác giả: @MiuNhi202 Thể loại: Fanfiction, ngôn tình, cổ đại, cường cường, cung đình hầu tước, nữ phẫn nam trang (nữ giả nam), sủng, ngọt, ít ngược, H, 1×1. Giới hạn độ tuổi: NC-17. Nhân vật: Li Syaoran × Kinomoto Sakura (CCS/TRC). Trạng thái: Đang t...