WARNING: H (18+)
Bạn nào không đọc được H văn có thể bỏ qua, vì nó không ảnh hưởng đến cốt truyện.
...
Trời chuyển tối rất nhanh.
Đêm khuya yên tĩnh, vầng trăng sáng treo trên thiên không cao chót vót.
Ánh trăng trắng ngà tựa lụa mỏng, nhẹ nhàng bao phủ lên mọi vật, khiến tất cả tăng thêm vài phần thần bí cùng kiều diễm.
Tay Nanase cầm đèn lồng lục giác rất cẩn thận mà rọi đường cho nàng.
Mọi âm thanh đều lắng đọng chỉ còn có tiếng côn trùng nhỏ kêu râm ran.
Một người tập trung soi đường.
Một người tập trung bước đi.
Nàng cùng Nanase đều không nói với nhau một câu nào. Lẳng lặng bước ở trên mặt đá lạnh tanh, hai tai nghe rõ tiếng gió đêm rít gào từng trận một.
Trước mắt nàng là tòa cung điện nguy nga lộng lẫy, xuyên qua đèn lồng cung đình, tinh tường chiếu rõ ba chữ “Tuyền Lạc cung” thật to.
Trước điện có mấy cung nữ đang chờ sẵn, thấy nàng, các nàng quỳ xuống hành lễ, đồng thanh hô: “Nô tỳ thỉnh an Uyển tiểu chủ, tiểu chủ cát tường.”
“Miễn lễ.” Nàng nhã nhặn cười.
Sakura đưa mắt nhìn xung quanh, bốn phía tĩnh mịch khôn cùng. Ngoài bốn cung nữ kia ra thì không có bất kỳ khí tức của người nào khác, đèn treo dưới mái hiên trong gió đêm từ từ phiêu đãng, tản ra thứ ánh sáng mờ nhạt ảo ảnh.
“Tiểu chủ, mời vào trong.” Các cung nữ thật niềm nở dẫn đường cho nàng.
Sakura gật đầu.
Theo cung nữ được hơn mười bước, lại đi qua một cánh cửa lớn dẫn đến hồ tắm trong nội điện.
Đập vào mắt có thể thấy được hồ tắm này cực kỳ rộng, rộng hơn cả nhà cửa dân chúng bình thường, có thể chứa hơn mười người.
Bên trong bên ngoài hồ tắm dát đá trắng trong suốt óng ánh như ngọc, trên vách đá được chạm khắc rất nhiều hoa văn phù điêu hoa điểu và tranh cá, thiên biến vạn hóa, thần thái khác nhau, theo nước trong hồ lưu động, hình ảnh tranh cá cũng gợn nhẹ theo làn sóng, phảng phất như sinh vật sống.
Sau khi Sakura bước vào, bốn cung nữ đi theo nàng ban nãy nhanh chóng ai vào việc nấy, bận rộn không ngừng.
Một người chuẩn bị hương liệu tắm rửa, một người rải hoa hồng xuống mặt hồ bốc hơi ấm mờ mịt, hai người còn lại lập tức đi đến bên cạnh nàng, muốn hầu hạ nàng cởi y phục.
Sakura đương nhiên không thể để lộ thân thể của mình trước mặt bọn họ, nàng vội nói: “Các ngươi ra ngoài trước đi, tự ta có thể làm.”
Nghe thế, bốn cung nữ trao đổi ánh mắt với nhau, sau đó mới kính cẩn hành lễ rồi lui ra ngoài.
Đợi đến khi trong phòng không còn ai, lúc này Sakura mới thở hắt ra một hơi, nàng lần lượt trút bỏ y phục, treo ngay ngắn trên giá, sau đó khoác sa y mỏng lên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC | SYASAK] TƯỚNG GIA ĐỘC HẬU
FanfictionTác giả: @MiuNhi202 Thể loại: Fanfiction, ngôn tình, cổ đại, cường cường, cung đình hầu tước, nữ phẫn nam trang (nữ giả nam), sủng, ngọt, ít ngược, H, 1×1. Giới hạn độ tuổi: NC-17. Nhân vật: Li Syaoran × Kinomoto Sakura (CCS/TRC). Trạng thái: Đang t...