Syaoran từ trong cơn mê man tỉnh dậy, đây là... tẩm điện của hắn sao?
Hắn ngủ bao lâu rồi?
Cảm giác tay mình đang bị ai đó nắm lấy, xoay mặt nhìn sang, bên cạnh hắn là một mỹ nhân đang an tĩnh ngủ say.
Đây... không phải là Phá Thiên vương sao?
Sao... Phá Thiên vương lại ở trong tẩm điện của hắn? Lại còn...
Nằm ngủ trên long sàng của hắn?
Thông thường, đây chính là đại tội khi quân, có thể lôi ra chém đầu được rồi.
Nhưng mà...
“Đẹp thật.” Syaoran bất giác thốt lên.
Người có dáng mạo kinh thiên như vậy mà lại là nam nhân ư?
Nếu là nữ nhân, không biết sẽ còn tuyệt diễm đến mức nào?
Hắn không tự chủ được nâng tay lên, ngón tay thon dài chạm nhẹ lên mi tâm nàng, chậm rãi di chuyển theo sống mũi ngọc ngà, rồi dừng lại trên cánh môi hoa đào mềm mại.
Syaoran có chút đăm chiêu nghĩ, cảm xúc này... không giống nam nhân cho lắm.
Trong lúc hắn còn đang nghiền ngẫm đôi môi nàng, Sakura nhíu mày tỉnh giấc.
Trước mắt nàng là một gương mặt như tiên như Phật.
Lông mày anh khí, sống mũi cao thẳng, môi hồng nhạt, khuôn mặt tuấn tú nhã dật, giống như yêu mị muốn dụ hoặc thế nhân, làm người ta quyến luyến không thể dời mắt.
Gương mặt này, mỏi mắt tìm kiếm khắp vương triều Đại Lương, cũng không tìm ra gương mặt thứ hai.
Sakura lập tức ngồi bật dậy. Đêm qua nàng chỉ định lên giường nằm nghỉ một lát mà thôi, không nghĩ tới bản thân lại thoải mái đánh luôn một giấc tới tận khi mặt trời mọc như vậy!
“Hoàng thượng, thần...”
Nàng muốn chắp tay thỉnh tội, song, mới phát giác ra tay hai người vẫn còn đan chặt vào nhau.
Sakura bối rối muốn rút tay về, nhưng người nào đó đã toan siết lại.
Đôi ngươi hổ phách chăm chú nhìn nàng, hắn thản nhiên hỏi: “Ái khanh ngủ ngon chứ?”
“Hoàng thượng... người trước tiên có thể buông tay thần ra...” Nắm tay nói chuyện thế này, nàng cứ cảm thấy không được thoải mái.
“Nếu trẫm buông ra, khanh nhất định sẽ chạy mất.” Hắn cứ như một tiểu hài tử vừa tìm thấy một món đồ chơi mới lạ, có chết cũng không chịu rời tay.
“Thần hứa sẽ không chạy.” Sakura cảm tưởng như mình đang dỗ dành nhi tử vậy, “Nhưng xin Hoàng thượng cho phép thần rời giường.”
Nàng cúi đầu nhìn thoáng qua người mình, y phục vẫn còn nguyên vẹn, không khỏi yên lòng một chút.
“Không được.”
“Tiểu hài tử” trước mặt nàng bắt đầu không an phận. Syaoran vươn tay, ôm trọn thắt lưng của Sakura, sau đó, nàng liền bị hắn kéo vào trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC | SYASAK] TƯỚNG GIA ĐỘC HẬU
FanfictionTác giả: @MiuNhi202 Thể loại: Fanfiction, ngôn tình, cổ đại, cường cường, cung đình hầu tước, nữ phẫn nam trang (nữ giả nam), sủng, ngọt, ít ngược, H, 1×1. Giới hạn độ tuổi: NC-17. Nhân vật: Li Syaoran × Kinomoto Sakura (CCS/TRC). Trạng thái: Đang t...