Chương 20: Hoàng tộc ngũ quốc【Trung】

176 28 1
                                    

“Không biết Seido tướng quân muốn đấu cùng ai?” Syaoran lại nhàn nhạt hỏi đối phương.

“Trước giờ đều nghe nói Hoàng đế bệ hạ anh minh thần võ, là nhân trung chi long (1). Nếu được cùng với Hoàng đế bệ hạ so tài thì còn gì bằng.” Seido rất sảng khoái nói.

“Seido tướng quân, đừng vô lễ.” Ngũ hoàng tử Ba Thục quốc chợt lên tiếng, “Hoàng đế bệ hạ thân phận thế nào? Sao có thể cùng ngươi so khí lực?”

Lời này ngoài mặt mang ý trách mắng Seido, nhưng ý tứ thực chất lại là – nếu hôm nay Syaoran không ra ứng chiến thì chính là đang xem thường bọn họ.

“Hoàng đế bệ hạ, người không muốn ra ứng chiến hay là không dám ứng chiến a?” Seido bỏ qua lời nói của Ngũ hoàng tử, trực tiếp mở miệng khiêu khích.

Hiroto trên mái nhà cười lạnh: “Khẩu khí cũng thật lớn a, hôm nay không chỉnh chết bọn họ thì đám người này sẽ không biết ai là chủ ai là tớ, ai là thiên triều ai mới là chư hầu lệ thuộc mà!”

Sakura còn chưa kịp nói gì thì Hiroto đã biến đâu mất tăm. Chớp mắt đã thấy y đến cổng tiến cung rồi.

“Đấu vật với Seido tướng quân đây thì cần gì Hoàng đế bệ hạ của ta đích thân ra tay?” Hiroto bước vào chính điện, khinh thường đến một câu.

Syaoran thấy y đến, mày kiếm thoáng động một cái – giờ mới chịu xuống sao?

Hoàng tộc ngũ quốc thấy có người đến đều “soạt” một cái quay mặt nhìn Hiroto, chỉ thấy tới đây là một nam nhân thoạt nhìn độ hơn ba mươi tuổi, dáng người hơi gầy, cốt cách đều đặn, mặt như quan ngọc, mi thanh mắt sáng, phong thái phẩy quạt lông vũ nho nhã mà đầy quý khí. Y mặc một thân y phục thiển hạt sắc, tóc búi đỉnh đầu có gài trâm ngọc, tóc đen mượt chấm thắt lưng, vừa nhã nhặn lại mang theo vài phần tiêu sái.

Hiroto đi đến giữa điện, quỳ xuống hành lễ: “Thần tham kiến Hoàng thượng, Thái hậu. Hoàng thượng vạn tuế, vạn tuế, vạn vạn tuế! Thái hậu thiên tuế, thiên tuế, thiên thiên tuế!”

“Miễn lễ.”

“Tạ Hoàng thượng!”

Hiroto cảm tạ xong liền đứng dậy.

Seido không quản người này có thân phận gì, hắn ta hùng hổ hỏi: “Lời ban nãy của ngươi là có ý gì?”

“Seido tướng quân, đấu với quan thì phải để quan thiết đãi, Hoàng đế bệ hạ của ta thân phận tôn quý, không tiện ra tay, thân là thần tử, Thừa tướng đương triều như ta hiển nhiên phải thay người gánh vác trọng trách này rồi.” Hiroto còn cười đến thật đẹp.

Hoàng tộc ngũ quốc lúc này mới vỡ lẽ – hóa ra đây là Thừa tướng Li Hiroto của Đại Lương triều.

Mấy cô nương ngũ quốc nhìn y, nhịn không được mà che miệng cười – không ngờ đến Thừa tướng Đại Lương lại tuấn tú như vậy a, thật nho nhã a, so với Hoàng đế cũng không kém cạnh là bao nha.

Seido thiếu chút thì cười văng, tâm nói tên Thừa tướng này hồ đồ rồi sao? Thân hình kia thì được mấy cân a? Đừng nói đến đấu vật, hắn ta chỉ dùng một ngón tay cũng có thể trực tiếp nghiền chết y rồi.

[FANFIC | SYASAK] TƯỚNG GIA ĐỘC HẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ