Chương 25: Nếu là ân cứu mạng, vậy lấy thân báo đáp đi.

182 28 5
                                    

Đưa Sakura ra sau hậu viện, hắc y nam tử mới chậm rãi buông nàng ra.

Mũ sa trên đầu hắn cũng được cởi bỏ.

Dưới đêm trăng, khuôn mặt che kín kia chỉ lộ ra một đôi con ngươi sáng chói như ánh mặt trời. Hai người đứng dưới sân, ánh trăng bị mái hiên của ngôi đình che khuất hơn phân nửa, ngọn lửa chọc trời đang nuốt trọn cả Nguyệt Dạ hiên cũng bị rừng cây che giấu.

“Đa tạ ngươi cứu ta một mạng.” Sakura chợt cảm thấy cả người đã rệu rã không còn khí lực, đầu óc một mảng trống rỗng, Nhuyễn Cốt tán trong người nàng đang dần phát huy độc tính rồi.

Hắc y nam tử kia rất thẳng thắn nói: “Nếu là ân cứu mạng, vậy lấy thân báo đáp đi.”

“Này...” Sakura tuy không còn sức lực nhưng vẫn rất ý thức túm lại cổ áo, ánh mắt phòng bị dán chặt lên người đối phương: “Ta là phi tần của Hoàng thượng, ngươi dám động vào ta sẽ bị chém đầu đó.”

“Dùng thân báo đáp không được, vậy cũng phải cho ta chút ngọt ngào chứ?”

Thấy hắc y nam tử kia dần tiến gần về phía mình, nàng vội lùi lại.

Trong chớp mắt, hắn đã nắm chặt cổ tay của Sakura, nhanh tới mức làm cho nàng trở tay không kịp, lực đạo mạnh mẽ kéo một cái, nàng theo quán tính liền nhào vào lòng hắn. Cánh tay của đối phương vòng quanh thắt lưng mềm mại mảnh khảnh của giai nhân, ôm đến chặt cứng.

“Ngươi... buông ra!”

Sakura cố vùng vẫy một lúc, không thoát được, hắn dùng nội lực chế trụ nàng, căn bản hai bàn tay kia thực chẳng khác gì gọng kiềm sắt thép cả.

Nàng chưa bao giờ cảm thấy bản thân mình vô dụng như lúc này...

Nhưng Kinomoto Sakura là ai chứ? Nàng có thể chịu khuất phục dễ dàng như vậy sao?

Không! Nghĩ cũng đừng nghĩ!

Sakura cao ngạo ngẩng đầu, nhìn hắn: “Ta nói cho ngươi biết, hôm nay nếu ngươi dám động đến một sợi tóc của ta, ta đảm bảo ngươi sẽ không toàn mạng ra khỏi hoàng cung này đâu.”

Dưới ánh trăng, nữ nhân trong lòng trợn mắt càng làm cho dung mạo như hoa thêm lung linh, quyến rũ. Trong ánh mắt chăm chú kia hiện ra toàn bộ cá tính bất khuất của nàng. Càng quật cường thì càng thể hiện ra sự khác biệt về phong thái giữa nàng với những nữ nhân thế tục bình thường chỉ biết đến son phấn.

Tay hắn giữ chặt chiếc eo nhỏ của Sakura, cách một lớp vải vẫn có thể cảm nhận được hơi ấm từ cơ thể nàng truyền đến.

“Ai, tiểu nương tử, không nghĩ đến bộ dáng đe dọa người khác của nàng cũng rất khả ái a.” Hắc y nam tử ngược lại không chút sợ hãi, hắn ung dung nắm cằm nàng, chậm rãi vuốt ve.

Một giây sau đó, nàng bị hắn ghì chặt đầu, cánh môi truyền nhiệt nóng bỏng. Gương mặt phóng đại trước mắt nàng cực kỳ anh tuấn, mà cũng cực kỳ lạ lẫm.

Vốn không quen biết, nhưng nụ hôn này như sóng vỗ cuồn cuộn, lưu luyến và trân trọng. Thứ tình ý phức tạp đó khiến nàng có cảm giác hắc y nam tử này dường như rất thân thuộc với mình.

[FANFIC | SYASAK] TƯỚNG GIA ĐỘC HẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ