"Cảm giác lúc đó như thế nào ạ?"
Hinata ngồi trên giường, đưa mắt hướng về vị Hoàng hậu trước mặt.
"Tuỳ vào cảm nhận của mỗi người nữa. Nói thật thì lúc đó chị đã run bần bật lên." Temari vừa nói vừa tháo găng tay của mình
"Vậy thì...chuyện đó xảy ra như thế nào."
"Chà, khá là khó để diễn tả được. Nhưng ban đầu chị chẳng dám mở mắt ra. Kiểu như mắt không thấy thì tim không đau ấy." Temari ngồi lên giường "Nhưng nghe chị dặn này, đến lúc đó em cần phải thật bình tĩnh, đừng hoảng loạn."
"Nhưng cứ đứng trước Naruto là tim em lại đập rất nhanh, nói gì tới..."
"Hãy hít một hơi thật sâu. Còn nếu vẫn chưa bình tĩnh nữa thì hít thêm hai ba hơi. Kinh nghiệm xương máu của chị đấy."
"Vậy còn điều gì chị muốn dặn dò em nữa không ạ?"
"Nghe kĩ lời chị nhé Hina." Temari nhỏ giọng "Khi chuyện đó bắt đầu, đừng hoảng sợ mà hãy nhìn thẳng vào mắt của Naruto."
"Nhìn thẳng vào mắt anh ấy?"
"Người ta nói một người con gái có thể hạ gục đàn ông bằng ánh mắt. Nàng Lys ở thành Frelan đã giết hàng vạn quân địch chỉ bằng một cái nhìn. Và với đôi mắt của em..." Temari đưa tay chạm nhẹ vào khuôn mặt của Hinata "Chị tin chắc rằng chỉ liếc nhẹ một cái thôi là Nar đã đổ gục rồi."
Hinata cười, sau đó nằm xuống cạnh Temari, nhỏ giọng "Vậy...nó có đau không ạ?"
"Thật mà nói, hôm đó chị đã cào xước cả lưng của Shikamaru." Temari "Nhưng đừng lo. Em hãy thả lỏng cơ thể mình ra, sau đó mọi thứ sẽ ổn."
"..."
"Mà này Hinata."
"Dạ vâng?"
"Đừng thể hiện tình cảm của em với Naruto, mọi người sẽ biết đâu là điểm yếu của em. Em hiểu ý chị, đúng chứ?"
[...]
"Con cảm thấy mọi thứ thật rối bời." Naruto ngồi trước phần mộ của Minato và Kushina "Có cái gì đó rất lạ, một cảm giác rằng có điều gì đó không ổn sắp diễn ra. Từ khi nhà Perfivil đến đây, con luôn thấy bất an."
"Có thể do lễ cưới sẽ diễn ra vào ngày mai, nên con có chút hồi hộp." Naruto tự an ủi bản thân mình "Gần đây con đã suy nghĩ về câu nói của Jonathan trước lúc chết, hắn đã nguyền rủa nhà chúng ta. Nhưng chắc chuyện đó không thể xảy ra đâu."
"Không biết sau này con có hạnh phúc với lựa chọn của mình không nhỉ? Hừm, con nghĩ là có. Hinata là một cô gái tốt, phải nói là cực kì tốt. Không dữ dằn như mấy chị em gái nhà mình, nhiêu đó là đủ để con cảm thấy bản thân mình thật hạnh phúc rồi."
"Trời tối rồi, con đi ngủ đây. Sáng mai còn phải thức sớm chuẩn bị nữa. Hai người nhớ chúc phúc cho con đấy."
Naruto đứng dậy, bước vào bên trong lâu đài, trò chuyện với cha mẹ khiến Ngài nhẹ nhõm hơn hẳn.
Khi đi ngang qua phòng của Hinata, Ngài vô tình nghe được tiếng cười rộn rã của hai nữ nhân bên trong, họ nói gì mà vui thế nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sau
FanfictionKể về 5 gia tộc hùng mạnh cùng nhau chống lại quân phản nghịch để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của vùng đất Konohagakure. 5 gia tộc bao gồm Uzumaki, Uchiha, Nara, Hyuga và Shimura. "Bệ hạ, quân phản nghịch đã vào đến Abraham!" --- "Nghe ta nói, không...