XXXII. He's a Prince

372 40 9
                                    

"Khốn khiếp, bọn chúng sử dụng bom."

"KHÔNG! KHÔNG!" Ino gào đến khan cả họng, anh của nàng vẫn còn ở đó, chẳng lẽ.... "Ngươi buông ta ra, để ta đến đó với anh ấy!"

"Công chúa, người đừng làm loạn nữa, nếu không thần sẽ phải dùng biện pháp mạnh."

"Ta nhất định sẽ đến đó."

Ino lấy thanh kiếm, leo xuống ngựa, nhưng chỉ kịp đi ba bước, mọi thứ trước mắt nàng bắt đầu mờ dần, mờ dần rồi tối đen như mực.

"Thần đã nói là mình sẽ dùng biện pháp mạnh mà."

— Kieran —

Tại căn phòng phía nam của lâu đài Nara, mọi người đang tập trung rất nhiều ở bên ngoài. Những người hầu không ngừng ra vào.

Bên trong truyền tới tiếng hét đau đớn của một nữ nhân, khiến người đứng ở ngoài nghe thôi cũng thấy xót. 

Shikamaru không thể giữ được bình tĩnh, cứ đi qua đi lại hành lang, hết đưa tay ra sau rồi lại đưa lên trán, đôi lúc lại nhìn về phía chiếc đồng hồ xem xem thời gian đã trôi qua bao lâu rồi. Mọi sự căng thẳng đều thể hiện rõ trên mặt Ngài ấy khiến nó trông khó coi hết sức.

"Đã một ngày trôi qua rồi mà vẫn chưa có động tĩnh gì sao?" Thái hậu Yoshino bồn chồn hỏi

"Thưa Thái hậu, Hoàng hậu khó sinh, thai nhi lại lớn hơn bình thường. Thần e là tốn nhiều thời gian." Bà đỡ đẻ

Temari mồ hôi nhễ nhại nằm trên giường không ngừng thở dốc, tay bấu chặt vào ga giường. Nàng đang tự hỏi tại sao mẫu hậu của nàng lại có thể chịu đau giỏi đến như thế, phải chăng đó là sức mạnh của một người mẹ?

"Bệ hạ, Thái hậu." Một nữ hầu chạy đến "Trận chiến ở biên giới Abraham đã toàn thắng, nhưng mà...TỔNG TƯ LỆNH ĐÃ CHẾT KHÔNG THẤY XÁC!" Người đó hét lớn, cứ như sợ rằng Temari ở bên trong không nghe rõ được

"Cái gì...Kankuro làm sao...?"

Vị Hoàng hậu nắm chặt tay thị nữ bên cạnh mình, yếu ớt hỏi. Temari đã đau nay còn đau thêm gấp bội, đau từ tinh thần lẫn thể xác, nàng cảm thấy như bản thân sắp chết vậy.

- Chát!

"Là ai đã dặn người làm cái trò khốn khiếp như thế hả?"

Yoshino tát thẳng vào mặt cô hầu kia, khi nãy bà đã dặn cho dù có bất cứ tin tức gì đi nữa thì cũng phải đợi đến khi mẹ con Hoàng hậu bình an mới được thông báo. Kẻ nào dám bày trò như thế?

"Lôi cô ta xuống tra cho ra kẻ đứng đằng sau mua chuộc. Mẫu tử có chuyện gì, ta nhất định không tha cho cái mạng của ngươi." Yoshino

"Hoàng hậu nương nương, xin Người hãy bình tĩnh lại." Selina nắm lấy tay Temari "Tổng tư lệnh sẽ không ra đi như vậy, biết bao nhiêu trận chiến Ngài ấy còn không sao, chẳng lẽ trận này hy sinh?"

"Phải đó nương nương, hơn nữa Tổng tư lệnh đã hứa là không để chị của chúng thần làm goá phụ cơ mà." Stella cũng bắt đầu an ủi "Nên điều quan trọng nhất bây giờ là mẹ con Người phải bình an."

[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ