Hôm nay là ngày diễn ra lễ cưới của Hoàng đế Nara và Đại Công chúa Uzumaki. Có thể nói hôn lễ này vô cùng quan trọng và có ý nghĩa đối với người dân của hai Vương quốc, vì nó sẽ là cầu nối vững chắc giữa Kieran và Abraham.
- Cốc cốc!
"Vào đi."
6 chị em nhà Uzumaki bước vào phòng. Họ ngắm nhìn người chị yêu quý của mình, chị ấy đang ngồi trước gương chăm chút lại vẻ ngoài. Hôm nay Temari thật sự rất đẹp với chiếc váy cưới trắng tinh khôi, mái tóc vàng cát được búi lên cao, nổi bật nhất là chiếc vương miệng ngọc lục bảo chị ấy đang đội, thật sự ra dáng một vị Hoàng hậu.
"Chị...chị đẹp quá." Tenten xúc động "Ôi em khóc mất."
"Chị đừng có làm em khóc theo chứ." Sakura cố gắng kiềm chế nước mắt
"Nhưng mà...em..." Ino chưa nói dứt câu thì đã oà khóc "Em sẽ nhớ chị lắm."
"Ôi ôi, đừng khóc." Temari vội lấy khăn tay lau nước mắt cho Ino "Chị sẽ thường xuyên về Abraham mà. Đừng khóc."
"Phải đấy, trong ngày vui thì đừng khóc." Kankuro xoa đầu Ino
"Đến lúc rồi chị." Naruto mở mặt dây chuyền
Temari gật đầu, nàng cắn ngón tay rồi nhỏ máu vào từng sợi dây chuyền.
"Haizz, Ngài Shikamaru của chúng ta khi mà biết được truyền thống này chắc sẽ xót xa cho 'vợ' của mình lắm đây." Gaara đóng mặt dây chuyền lại
"Lại bắt đầu khiêu khích chị rồi." Temari
"Ôi, một cô dâu không nên giết người trong lễ cưới của mình đâu." Tenten làm mọi người cười rộn lên
"Chị à, lát nữa em sẽ đưa chị vào lễ đường ." Kankuro "...thay cho cha."
Không khí bỗng chốc trở nên trầm xuống. Cha của chị em họ đã không còn nữa, kể cả mẹ cũng thế. Tuy thù đã trả, nhưng cha mẹ vẫn không thể sống lại để chúc phúc cho họ.
"...Phụ hoàng."
"Ta nghe đây."
"Sau này tới lễ cưới của con, phụ hoàng sẽ cùng con khiêu vũ chứ?"
"Chà, chuyện đó còn rất xa mà. Con chỉ mới 15 tuổi."
"Chẳng phải mẫu hậu cũng gả cho người năm 15 tuổi sao? Nhưng mà con đâu có nói là con sẽ kết hôn ngay bây giờ...phụ hoàng người mau trả lời đi."
"Tất nhiên là ta sẽ khiêu vũ cùng con, Công chúa nhỏ của ta. Ta còn phải đích thân đưa con ra lễ đường, rồi dặn dò con rể phải chăm sóc con thật tốt nữa..."
"Nhưng nếu lỡ như con bị đối xử tệ thì sao."
"Thì ta sẽ ngay lập tức chặt đầu hắn rồi đem treo lên tường thành."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sau
Hayran KurguKể về 5 gia tộc hùng mạnh cùng nhau chống lại quân phản nghịch để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của vùng đất Konohagakure. 5 gia tộc bao gồm Uzumaki, Uchiha, Nara, Hyuga và Shimura. "Bệ hạ, quân phản nghịch đã vào đến Abraham!" --- "Nghe ta nói, không...