LXXX. How can I live without him?

421 40 25
                                    

— Abraham —

"Nàng có đau không?"

Một giọng nói yếu ớt vang lên bên tai nàng, Hinata bị kéo về với thực tại, nàng hoảng hốt khi nhìn thấy vũng máu đang lan rộng trên mặt đất.

Hinata vội vã ngồi vậy, hai tay nàng chạm vào khuôn mặt của nam nhân đang mê man vì cơn đau

"Naruto! Naruto mở mắt ra đi đừng làm thiếp sợ. Naruto!"

"Các người còn đứng đó làm gì? GỌI NGỰ Y!" Hinata gào lên, hai tay nàng ôm chặt lấy cơ thể nhuốm đầy máu của Naruto "Naruto, đừng ngủ mà, làm ơn đừng ngủ."

"Mau gọi Ngự Y! NHANH!" Gaara "Cho thêm lính gác canh giữ ở đây."

[...]

Kankuro vội vàng bế Boruto vào phòng ngủ, cẩn thận đặt thằng bé lên giường, dùng giọng điệu bình tĩnh nhất có thể, Ngài nói "Boruto ngoan, hôm nay hãy đi ngủ sớm nhé."

"P-phụ hoàng của con, phụ hoàng chảy rất nhiều máu." Boruto nắm chặt lấy cánh tay của Kankuro mà nức nở nói

"Naruto chắc chắn không có chuyện gì xảy ra đâu, nên con yên tâm." Kankuro xoa nhẹ đầu Boruto

"Nhưng Ngài cũng đang rất lo lắng."

Kankuro nhất thời không biết nên đáp lại lời nói ấy của Boruto như thế nào, chỉ có thể nở một nụ cười trấn an thằng bé "Không sao, rồi sẽ không sao cả thôi."

"Cho con đến gặp phụ hoàng đi ạ, mẫu hậu của con cũng đang ở đó, con muốn ở cạnh mẫu hậu."

"Nghe này Boruto, mọi chuyện sẽ ổn mà, con cứ yên tâm ngủ một giấc đi." Kankuro cố gắng thuyết phụ Boruto, Ngài ngẫm nghĩ một chút lại nói "Con có muốn ta ở lại với con một lát không?"

"Không cần ạ, con có Ohara rồi." Boruto thì thầm, sau đó từ từ nằm xuống giường

"Ohara? Là nữ hầu mới đến à?"

"Không phải, cậu ấy là bạn của con." Boruro "Ngài nhỏ tiếng thôi, Ohara sợ tiếng động lớn"

Một nét hoang mang hiện lên trên mặt Kankuro, Ngài bất giác đảo mắt khắp phòng như đang đề phòng điều gì đấy "Con gặp cậu ấy ở đâu?"

"Ngài làm cậu ấy sợ rồi, cậu ấy không xuất hiện nữa đâu." Boruto

"Ohara...trông như thế nào?" Kankuro chần chừ hỏi

"Cậu ấy có một mái tóc nâu, đôi mắt xám. Giống như...à, chỉ là một đôi mắt xám rất đẹp." Boruto nói, xoay lưng lại với Kankuro "Ngài đến chỗ phụ hoàng đi ạ."

"Ừ được, con yên tâm mọi chuyện sẽ ổn thôi, ngủ ngon nhé..." Kankuro cẩn thận kéo chăn đắp lên cho Boruto, xoa đầu thằng bé một cái rồi nhẹ nhàng bước khỏi phòng

"Tóc nâu và mắt xám à...?"

[...]

"Mau mau lấy thuốc cầm máu lại, nhanh lên lấy thuốc cầm máu!"

"Vết thương lớn quá, còn phải chịu lực nặng từ chiếc đèn pha lê, có vẻ đã ảnh hưởng đến bên trong rồi."

Hinata mơ hồ cảm thấy toàn thân mình run lên, nàng ngã về phía sau, lưng dựa vào vách tường, ngồi sụp xuống đất đầy thẫn thờ.

[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ