Một tháng sau khi Temari kết hôn, có lẽ người trong lâu đài cũng dần dà quen với việc không có sự quán xuyến của Đại Công chúa.
"Ngày mai nhà Perfivil sẽ đến đây." Naruto ngồi trên bàn ăn nói
"Nhà Perfivil sẽ đến đây sớm thôi, chúng ta cần chuẩn bị." Tenten nhại lại giọng của Kankuro "Và đã hơn 1 tháng thì nhà đó mới vác mặt tới. Chúng ta đã bỏ rơi Temari chỉ vì cái mà anh nói là sẽ đến sớm thôi."
"Đừng trẻ con như thế, Ten." Kankuro khẽ chau mày
"Nếu anh cảm thấy khó chịu thì cho em xin lỗi nhé." Tenten đứng dậy "Em ăn no rồi, mọi người tiếp tục dùng bữa đi."
"Này Tenten, mọi người vẫn còn ngồi ở đây đấy! Tenten!" Kankuro gọi theo sau bóng lưng của nàng Công chúa nhưng không có hồi đáp "Càng ngày càng bướng."
"Em thấy cậu ấy nói phải..." Sarah "Nhưng mà chúng ta đừng có chuyện bé xé ra to chứ."
"Phải phải, em sẽ nói chuyện với chị ấy." Sakura
"Chị ấy sẽ hết giận sớm thôi, tốt nhất chúng ta không nên làm phiền chị ấy." Gaara
"Liệu như thế có ổn không anh?" Matsuri
"Cậu đừng lo, chị ấy sẽ bình tĩnh lại ngay mà." Ino
"Được rồi, chúng ta chuẩn bị để tiếp đón nhà Perfivil thôi." Sarah nói, tuy không thích chuyện này là mấy, nhưng nàng đường đường là Phu nhân Hoàng gia, không thể tắc trách
— Hôm sau —
Cả Hoàng gia đang đứng trước cổng lâu đài để chuẩn bị chào đón nhà Perfivil.
Từ phía xa vang lên tiếng ngựa bước, chiếc cờ mang hình cành cây thường xuân dần hiện rõ.
Nhà Perfivil đến rồi.
Cỗ xe ngựa dừng lại, một người đàn ông trạc tuổi Minato oai nghiêm bước xuống. Liếc nhìn xung quanh toà lâu đài, người đàn ông mỉm cười chào hỏi
"Bệ hạ!"
"Ngài Perfivil. Lâu ngày không gặp." Naruto ôm ông ấy một cái
"Phải, từ sau lễ cưới của dì Ngài. Cứ gọi tôi là Fiendy. À phải, tôi vẫn chưa giới thiệu với Ngài những đứa con gái yêu quý của tôi." Ngài Fiendy đưa tay ra phía sau "Đứa con gái lớn, Chasty, 18 tuổi. Con gái thứ hai, Daeda, 17 tuổi. Đứa thứ ba, Mischie, 16 tuổi. Hai đứa sinh đôi, Malicy và Malica, cả hai đều 15 tuổi."
Cả năm nữ nhân kia đồng loạt nhún người, mỗi người một vẻ khác nhau, đều có sự thu hút riêng biệt. Cô con gái thứ nhất có một vẻ đẹp phóng khoáng, đôi mắt màu tím đậm làm cho cô có vẻ gì đó rất bí ẩn. Daeda trông rất nổi bậc với một gu ăn mặc, chà bạn biết đấy, cực kì ngộ nghĩnh với cái đầm màu xanh nhạt cùng cái mạng che mặt màu vàng. Cô tiểu thư thứ ba là người có nhan sắc nổi bậc nhất trong dàn chị em, cũng là người có nét giống Ngài Fiendy nhất, tóc vàng hoe, mắt xanh trời. Cả hai cô con gái sinh đôi cùng có mái tóc đỏ hung mượt mà, cứ như hai ngọn lửa đang cháy rực tại lâu đài vậy.
"Mời Ngài và các Tiểu thư vào trong."
[...]
"Ồ phải phải, thức ăn của Hoàng gia, tôi đã luôn nhớ về nó khi ở Iwagakure." Ngài Fiendy bắt đầu kể hết mọi thứ mà ông ta đã trải qua ở nơi cũ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sau
Fiksi PenggemarKể về 5 gia tộc hùng mạnh cùng nhau chống lại quân phản nghịch để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của vùng đất Konohagakure. 5 gia tộc bao gồm Uzumaki, Uchiha, Nara, Hyuga và Shimura. "Bệ hạ, quân phản nghịch đã vào đến Abraham!" --- "Nghe ta nói, không...