XXV. Wedding (4)

451 47 10
                                    

"Thở đều nào Naruto."

Vị Hoàng đế Abraham đứng trước gương xem xét lại vẻ ngoài của mình, miệng không ngừng tự khuyên nhủ bản thân thật bình tĩnh. Hôm nay chính là ngày diễn ra hôn lễ.

  - Cốc cốc!

"Vào đi."

"Ôi người em yêu quý của anh!" Kankuro vỗ ngực Naruto "Sao? Hồi hộp chứ hả?"

"Em run hết cả người đây này."

"Hít một hơi thật sâu vào, em sẽ thấy ổn hơn." Temari

"Được rồi, vào chuyện chính nhanh nào." Ino mở mặt dây chuyền mình ra

"Chà, hai giọt máu kia khô rồi." Sakura nhìn vào sợi dây của mình

Naruto nhìn mọi người, nở nụ cười vui vẻ. Ngài cắn ngón tay cái, cẩn thận nhỏ vào từng mặt dây chuyền một.

"Không thể tin được là em cũng có thể lấy vợ." Tenten

"Đừng đánh giá em thấp đến vậy chứ." Naruto

"Chỉ sợ đánh giá anh cao quá thôi." Ino

"Mà em nói này, sau này anh phải biết cư xử cho đúng, đừng để cho Hinata phải về nhà khóc với anh Neji đấy." Sakura

"Nói gì chứ anh Nar còn biết quý trọng cuộc sống này lắm." Gaara cười nói

"Được rồi, bọn chị ra ngoài trước đây." Temari ôm Naruto một cái "Phải thật bình tĩnh đấy. Đừng có mà nắm tay Hinata rồi run bần bật lên."

"Em biết rồi."

[...]

"Hít thở, bình tĩnh đi Naruto."

Naruto đứng bên cạnh Đại Tư tế, không ngừng khuyên nhủ bản thân phải thật bình tĩnh. Có trời mới biết hiện giờ Ngài hồi hộp đến cỡ nào.

Cánh cửa đền thờ mở ra, Neji cùng Hinata bước vào. Không có một từ ngữ nào có thể diễn tả được vẻ đẹp của Hinata hôm nay, nàng ấy quá xinh đẹp. Mái tóc dài được trau chuốt tỉ mỉ, làm nổi bật chiếc vương miệng thạch anh tím quý giá. Chiếc váy cưới thật sự rất đẹp, được ướm lên người Hinata lại càng tăng thêm sự lung linh của nó. Cứ như một nàng Công chúa trong truyện cổ tích vậy.

Theo như những gì quan sát được thì có lẽ Hoàng đế Hyuga sắp rơi nước mắt đến nơi rồi. Neji nói với Naruto:

"Trước giờ anh luôn yêu thương con bé, trân quý nó như báu vật, không nỡ để con bé đụng tay vào bất cứ việc gì. Nếu sau này em làm con bé buồn, anh không ngại việc băm em thành từng mảnh rồi rải khắp sông cho cá ăn đâu."

"Em sẽ chăm sóc Hinata tốt nhất có thể."

Ngậm ngùi trao lại Hinata cho Naruto, Neji thở nhẹ một cái, mong là Hoàng đế Uzumaki nói được làm được.

"Chúng ta đứng ở đây, là để chứng kiến hai tâm hồn thuỷ chung hoà làm một. Với sự chứng kiến của thần linh trên cao, hai con hãy đọc lời thề."

"Kể từ hôm nay, dù ốm đau hay bệnh tật, nghèo khổ hay giàu có[—]chúng tôi nguyện ở bên nhau, từ ngày hôm nay, cho đến ngày cuối cùng. Tôi là của anh ấy/tôi là của cô ấy, và anh ấy là của tôi/cô ấy là của tôi."

[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ