Tui đã sến súa đột ngột và kết quả là viết được chương này 🤦♀️
~~~
Hội săn đã kết thúc trong sự dè chừng của Hoàng gia, ai nấy cũng đều muốn biết xem rốt cuộc kẻ đứng sau âm mưu làm loạn rốt cuộc là người nào. Nhưng đã 2 tháng trôi qua, câu hỏi vẫn chưa thể trả lời.
— Abraham —
- Nhà hát Heulwen -"Piega pur del mio cor nel dolce nido
placido le tue piume,
oh mio Cupido!"Cả khán phòng im lặng lắng nghe tiếng hát của cô ca sĩ đứng trên sân khấu, cô ấy có một giọng ca thật đẹp, nó như cuốn người nghe vào chính bài hát đang được trình diễn.
Naruto cùng Hinata ngồi ở phía trên cao, trong khi Hinata tập trung vào buổi biểu diễn thì Naruto lại mệt mỏi chống tay lên cằm, cố gắng không để bản thân ngủ quên.
"Nếu Ngài thấy mệt thì cứ ngủ đi." Hinata thì thầm
"Ồ không, không hề." Naruto ngồi ngay ngắn lại "Ta đâu có buồn ngủ."
Hinata nhẹ đặt tay lên lên vai Naruto "Thiếp biết Ngài đã không ngủ được 2 ngày rồi, nên mới cố tình rủ Ngài ra ngoài nhà hát để Ngài có lý do nghỉ ngơi."
Naruto dùng ánh mắt hết sức cảm động nhìn Hinata, sao mà Hoàng hậu của Ngài lại có thể chu toàn đến mức như thế?
"Sao lại nhìn thiếp với ánh mắt đó chứ?"
"Vì đây là ánh mắt của một nam nhân đã yêu vợ mình say đắm." Naruto nói
Bốn thị nữ của Hinata chỉ đành vờ như không có gì, họ quá quen với những câu nói thế này rồi. Ôi trời ạ, tại sao Đế Hậu Abraham có thể sến sẩm đến vậy?
— Kieran —
Shikamaru nằm trên bãi cỏ, ngắm nhìn những tảng mây trôi trên bầu trời. Ngài suy nghĩ về rất nhiều thứ.
"Bệ hạ." Temari gọi, từ từ bước đến ngồi xuống bên cạnh Shikamaru "Ngài có vẻ cần một người để tâm sự."
Shikamaru nghiêng đầu nhìn Temari, sau đó lại quay đi "Không cần đâu."
"Thiếp biết...hôm nay là ngày Tiên Đế qua đời."
Shikamaru im lặng, khẽ nhắm mắt lại. Cảnh tượng hôm đó lại một lần nữa diễn ra trước mắt Ngài.
Một chiến trường đầy máu, xác người nằm rải rác khắp mặt đất.
"Điện hạ, tên cầm đầu đã tấn công Hoàng cung. Bệ hạ vì chiến đấu mà bị trọng thương, Ngài đã qua đời rồi."
"Ta vẫn chưa nói được lời cuối với ông ấy." Shikamaru nói đều đều, tưởng chừng như chẳng có cảm xúc gì, nhưng mấy ai biết được rằng trong lòng Ngài chẳng khác gì những cơn sóng lớn ập vào bờ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sau
Fiksi PenggemarKể về 5 gia tộc hùng mạnh cùng nhau chống lại quân phản nghịch để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của vùng đất Konohagakure. 5 gia tộc bao gồm Uzumaki, Uchiha, Nara, Hyuga và Shimura. "Bệ hạ, quân phản nghịch đã vào đến Abraham!" --- "Nghe ta nói, không...