LXVII. You make me feel special

370 37 34
                                    

— Bellamy —

Ino vừa nghe tin Rosalily bị động thai, vội vội vàng vàng mà chạy ngay đến phủ Công tước. Hôm nay chỉ mới tới tháng thứ tám, làm sao mà lại có thể sinh ngay lúc này?

Nhưng Ino cũng chẳng kịp suy nghĩ gì nhiều, nàng chỉ lo cho tính mạng của Rosalily và đứa trẻ thôi. Nàng xem Rosalily như đứa em gái nhỏ bé, nếu em ấy có chuyện gì chắc nàng sẽ không chịu nổi mất.

Xe ngựa dừng ở trước phủ, Ino liền xuống xe đi thẳng vào bên trong.

"Hoàng hậu nương nương." Vị quản gia cung kính cúi người

"Công tước phu nhân đâu?"

"Phu nhân đang sinh, đã sáu giờ đồng hồ trôi qua mà vẫn chưa có động tĩnh gì. Người theo lối này ạ."

Ino nhanh chóng đến được phòng của Rosalily. Vừa đến nơi, nàng đã nghe được tiếng la đau đớn của em ấy, âm thanh đó cứ như muốn xé toạc bầu không khí, như đang làm tim nàng ngừng đập. Nàng thật sự rất lo.

Những người xung quanh khi vừa thấy Ino thì liền cúi người cung kính.

"Hoàng hậu nươ..."

"Không cần hành lễ." Nàng nói nhanh "Phu nhân ra sao rồi?"

"Phu nhân của thần vẫn đang sinh." Vị Công tước trả lời, khi thấy Ino có ý định bước vào phòng thì liền ngăn cản "Phòng sinh nhiều máu, thật không xứng với nương nương."

"Xứng hay không ta tự quyết định." Không nói thêm gì, Ino lập tức đi vào bên trong

Rosalily gần như mất hết hy vọng, nhưng khi nghe được giọng nói của Ino, nàng như được sống lại.

"Chị" Nàng ấy gượng người, ánh mắt nhìn Ino đầy mong chờ

"Chị đây." Ino bước đên bên cạnh chiếc giường, nắm lấy bàn tay đang run rẩy của Rosalily

"Em sợ lắm chị ơi." Rosalily oà khóc

"Rosa, không sao cả, có chị ở đây rồi. Đừng sợ." Ino nhẹ nhàng lau đi vệt mồ hôi trên trán em ấy "Cố gắng một chút."

...

Lúc nãy vì gấp gáp nên nàng chưa kịp suy nghĩ kĩ. Bây giờ đến được đây rồi nàng mới thấy lạ. Tại sao em ấy lại động thai, trong khi tất cả cung nhân ở trong phủ vừa nhìn qua là đã biết cẩn thận vô cùng?

Bất chợt nàng nhìn thấy chén thuốc để ở trên bàn, nàng đưa tay lấy nó rồi xem xét.

Rồi nàng kinh ngạc phát hiện ra, đây chẳng phải là thuốc thúc sinh sao? Thậm chí liều lượng trong thuốc còn nhiều hơn thông thường.

Đặt mạnh chén thuốc xuống bàn, nàng tức giận hỏi "Ai là người lấy thuốc cho phu nhân?"

"L-là thần." Một hầu nữ quỳ xuống

[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ