LXXI. We shall be safe

407 38 84
                                    

— Bellamy —

"Thần Orson Ethelbert xin diện kiến Hoàng hậu nương nương." Vị Công tước quỳ xuống trước mặt Ino

Ino nhìn hắn bằng một ánh mắt lạnh lẽo, nhưng khi nhìn đứa bé bên cạnh, bất giác mà cười nhẹ một cái "Không biết Công tước đến đây làm gì?"

"Thần sắp có một chuyến công tác mất nửa tháng hơn, nhưng hiện tại trong phủ thì thật sự chẳng ai đáng tin. Nhất là sau chuyện của phu nhân thần."

"Ngươi còn nhớ mình có phu nhân sao?" Lời nói đi đến cổ họng, Ino vội kiềm lại "Ngài muốn ta chăm sóc đứa bé?"

"Nương nương có thể từ chối nếu Người cảm thấy phiền. Chỉ là thần chỉ có thể tin Người."

"Ta có thể...bế đứa bé được chứ?" Ino hỏi

"Tất nhiên." Công tước gật đầu ra lệnh, người hầu đang bế đứa trẻ trên tay từ từ đi đến, cẩn thận đặt vào vòng tay của Ino

Ino bế Leonard trên tay, thằng bé nhìn nàng, không bật khóc mà lại cười tươi đến híp cả mắt. Nụ cười đó như một thứ thuốc chữa lành trái tim đang rỉ máu của Ino vậy.

Nó đẹp lắm.

Đẹp như nụ cười của Rosa.

"Mọi người nói thằng bé có đôi mắt của thần và mái tóc của Engelbert." Vị Công tước nói "Nhưng thật lòng mà nói, nhìn tổng thể thằng bé rất giống Người."

Ino thoáng cười nhẹ, đưa mắt nhìn hắn "Vì ta là mẹ đỡ đầu của thằng bé mà."

...

Ngồi nói chuyện một hồi lâu, Công tước Ethelbert vì còn công việc nên đành rời đi, tuy có hơi gấp gáp, nhưng hắn đã để Leonard ở lại đây cùng Ino.

"Chào con Leo." Ino chạm nhẹ vào chiếc má phúng phính của đứa trẻ "Con thật sự giống mẹ con lắm."

Leonard nhìn Ino, thằng bé cười tươi rói, bàn tay nhỏ bé nhẹ nhúc nhích, khẽ chạm vào ngón tay trỏ của nàng.

Ino bất chợt mà bật cười theo. Cũng như Rosa, Leo là một điều kỳ diệu của cuộc đời Ino, họ đến và ở bên cạnh nàng, trong những khoảnh khắc mà nàng nghĩ rằng bản thân sẽ chẳng chịu đựng được.

Những ngày tháng bị nhốt trong Điện Hoàng hậu cô đơn này của Ino cuối cùng cũng được thắp lên tia sáng hy vọng rồi.

— Atticus —

"Lavender's blue, dilly dilly,
Lavenders green
When I am King, dilly dilly,
You shall be Queen~"

(Sắc oải hương xanh biếc tuyệt diệu
Huân y thảo lục khoe sắc hương
"Khi ta là Nhà Vua
Nàng sẽ là Hoàng hậu")

[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ