XXVIII. Wedding (5)

399 42 5
                                    

Lại một lễ cưới khác được diễn ra ở Konohagakure, mọi người ai nấy đều rất háo hức mong chờ.

  - Cốc cốc!

"Mọi người vào đi."

Cả 6 chị em vui vẻ bước vào bên trong phòng. Ngắm nhìn Tenten trong bộ váy cưới trắng tinh khiết cùng chiếc vương miệng saphire xanh lấp lánh khiến cho họ cảm thấy xúc động vô cùng.

"Chị đã nghĩ rằng em sẽ rất đẹp khi mặc váy cưới." Temari mắt ngấn lệ nhìn Tenten

"Và chị không sai khi nghĩ như thế." Ino

Tenten nhìn mọi người rồi nở nụ cười thật tươi, sau đó lấy sợi dây chuyền của mình ra. Cắn nhẹ vào đầu ngón tay mình rồi cẩn thận nhỏ máu vào từng mặt dây chuyền một.

"Nhanh thật nhỉ? Mới đó mà đã 4 người kết hôn rồi." Sakura 

"Liệu ai sẽ là người tiếp theo đây?" Naruto

"Cái này thì khó mà nói trước." Gaara "Chị à, lát nữa em sẽ là người dắt chị ra lễ đường."

"Cuối cùng cũng đến lúc em oẳn tù tì thắng hai người kia nhỉ?" Tenten nói giọng có chút trêu đùa

Kankuro không nói gì, Ngài nhìn về phía cô em gái sinh đôi của mình, nhanh chóng trao cho em ấy một cái ôm thật chặt, giọng nói run run như sắp khóc "Sau này em mà không hạnh phúc thì anh sẽ đem quân tới Boniface băm Ngài Neji thành từng mảnh đấy."

"Em sẽ hạnh phúc mà, anh yên tâm." Tenten rưng rưng nước mắt nói

Mọi người nhìn nhau cười vui vẻ, cặp sinh đôi này tuy bình thường đánh nhau như cơm bữa, nhưng họ biết rằng cả hai người đó thật ra vô cùng thân thiết với nhau.

"Cuối cùng cô em gái của chị cũng trưởng thành rồi." Temari ôm Tenten vào lòng "Được rồi, sắp đến giờ làm lễ rồi. Bọn chị sẽ ra ngoài trước. Em ở đây chuẩn bị tiếp đi nhé."

"Vâng."

[...]

"Lâu quá không gặp." Sasuke bắt tay Naruto

"Ừ phải, công việc cứ chất chồng lên nhau làm tớ mệt hết cả đầu." Naruto "Sai đâu rồi?"

"Tớ đây." Sai bước tới, lần lượt bắt tay Sasuke và Naruto "Xin lỗi vì tới trễ."

"Có gì to tát đâu." Naruto

"Đẹp quá." Sai nói trong vô thức

"Ừ, tớ biết mình đẹp mà." Naruto tự tin hất mặt lên trời

"Tớ không nói cậu." Sai liếc nhìn Naruto một cái rồi bước vào trong lễ đường

Naruto khó hiểu, xoay người nhìn về phía Sai đang đi tới, ơ hay, đó chẳng phải là cô em gái Ino của Ngài sao? Này này cậu kia, dù có thân thiết cách mấy thì cậu cũng không có cơ hội đụng vào em gái tôi đâu đấy!

[...]

Tiếng chuông nhà thờ vang lên, Neji đứng bên cạnh Đại tư tế. Nhìn về phía cánh cửa đằng kia, đôi mắt của Neji không thể giấu được sự bồn chồn lo lắng.

Cánh cửa đó mở ra, Gaara dắt tay Tenten bước vào bên trong. Trước khi trao lại Tenten cho Neji, Quý Ngài Cánh tay của Abraham không quên nhắc nhở:

[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ