LXXXVII. I hate his blood

369 35 23
                                    

— Bellamy —

Ino từ từ nâng tách trà trên tay mình lên, không vội vàng mà bình tĩnh thổi nhẹ, sau khi uống một ngụm trà thì lại nhìn ra cửa phòng,dường như nàng đang chờ đợimột điều gì đó.

- Cạch

"Bệ hạ, Ngài cuối cùng cũng đến rồi." Nàng không đưa ánh mắt nhìn người nam nhân đang tiến lại, mà chỉ tập trung vào việc rót trà vào chiếc tách đối diện mình "Ngài ngồi đi."

"Nàng cần tìm ta có chuyện gì." Sai ngồi xuống đối diện Ino

"Ngài biết thiếp muốn nói điều gì mà."

"Đường đến Kieran rất nguy hiểm, ta không thể để nàng đi được."

Ino lặng lẽ thở dài, rồi nàng lại tiếp tục "Không đến cũng được, nhưng thiếp không muốn cả ngày chỉ ở trong điện Hoàng hậu ngộp ngạt này."

Sai nhìn nàng, Ngài còn đắn đo về Evalet, bà ấy vẫn còn đang đay nghiến Ino đến tận xương tủy. Sai chỉ sợ rằng Evalet lại thừa cơ hội này mà làm điều gì đó tệ hại.

"Nàng có thể ở điện Hoàng hậu thêm một vài tuần nữa được không?"

"Vậy thì một vài tuần nữa Ngài tổ chức lễ tang cho thiếp là vừa." Ino nói, bình thản và dửng dưng đến mức đáng sợ

"Ino...?"

"Thiếp nói thật đấy. Nếu Ngài không để thiếp ra khỏi chỗ này, không sớm thì muộn, thiếp cũng trở thành cái xác khô thôi."

Nàng hoàn toàn nghiêm túc với câu nói đó, vì sự thật là nàng rất chán ghét nơi này. Chán đến mức đôi lúc nàng chỉ muốn phá tan tành tất cả những gì lọt vào mắt mình. Ghét đến mức chỉ cần mỗi sáng mở mắt tỉnh dậy nhìn thấy khung cảnh này, nàng lại mong bản thân có thể sớm chết đi.

Sai khẽ chau mày, Ngài vốn định chờ xử lý xong 'thứ lộn xộn' kia, nhưng bây giờ Ino nói như thế, Ngài không thể làm điều gì khác ngoài để nàng làm điều nàng muốn.

"Được rồi, nàng cứ thoải mái làm những gì nàng muốn đi." Sai đứng dậy chuẩn bị rời đi

"Nếu thiếp nói thiếp sẽ đuổi một người hầu ra khỏi Konohagakure?"

Sai khựng người lại, nhưng lại nhanh chóng trả lời nàng "Nàng là Hoàng hậu, việc đó nàng hoàn toàn có quyền." Rồi Ngài lại hơi cuối người xuống, thì thầm bên tai Ino "Nếu thấy khó chịu về người hầu ấy, cứ việc ra tay. Không cần hỏi ý ta."

"Vậy thì tốt. Thiếp chỉ sợ Ngài không đồng ý thôi." Ino uống một ngụm trà, ánh mắt hiện rõ lên việc nàng suy nghĩ về điều gì đó

Đến lúc bắt đầu trò chơi này rồi

— Kieran —

[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ