Sakura trở về phòng ngủ của mình, mệt mỏi đặt tấm lưng lên chiếc giường rộng rãi, nàng ngắm nhìn cái trần nhà quen thuộc.
"Công chúa, thần đã chuẩn bị nước ấm rồi ạ." Thị nữ nói
"Lát nữa ta sẽ tắm."
Nàng bất chợt thở dài. Mới đó mà Ino gả đi được hơn nửa năm rồi, nàng cũng dần quen với việc cả ngày nhốt mình trong phòng học cùng với Nữ Công tước Tsunade mà chẳng làm gì khác.
Nàng nhớ khoảng thời gian với mấy chị của nàng rồi.
"Công chúa, nếu thấy buồn thì lát nữa thần sẽ chuẩn bị đàn hạc cho người. Tâm trạng không tốt thì chơi đàn cũng là cách để giải toả."
"Này Julia."
"Vâng?"
"Nếu sau này ta có gả đi xa, em sẽ đi với ta chứ?"
"Người còn trẻ tuổi, hơn nữa Bệ hạ chắc chắn không nỡ gả Người đi xa đâu."
"Nói thì nói, 3 Công chúa cũng gả đi tới nơi khác đó thôi. Nhưng em trả lời câu hỏi của ta trước đã."
"Thần chắc chắn sẽ luôn ở cạnh Công chúa, một bước không rời."
"Thế thì tốt."
Sakura từ từ khép mắt lại, nàng chỉ cần lời nói đó của Julia thôi. Nếu sau này nàng có gả đến nơi đất khách, ít nhất vẫn còn Julia bên cạnh, nàng sẽ phần nào bớt cô đơn.
- Cốc cốc!
- Cốc cốc!
Tiếng đập cửa gấp gáp vang lên, đã khuya rồi sao còn có người đến đây làm phiền vậy.
Julia đi đến, vừa mở cửa ra thì hai người họ bị doạ phát khiếp bởi khuôn mặt không còn chút máu nào của Naruto.
"Anh Nar, có chuyện gì vậy?"
"H-Hinata...chuyển dạ rồi."
Sakura ngồi bật dậy, cả hai anh em gấp rút chạy đến phòng của Hinata.
"Em cho anh 30 giây để khai hết toàn bộ những chuyện anh vừa làm."
"Anh xin thề là anh không làm gì cả!"
"Nếu anh không làm gì thì tại sao Hinata lại chuyển dạ ngay lúc này? Rõ ràng ngày dự sinh là tận 2 tuần nữa cơ mà!"
"Anh mà có nói dối thì hai đầu gối anh bằng nhau...à không, không bằng nhau."
Naruto vẫn chưa kịp giải thích thì đã đến phòng của Hinata, Sakura chỉ ném cho anh của mình một ánh nhìn hết sức khinh miệt và không quên đe doạ
"Họ mà có chuyện gì thì anh không toàn thây với em đâu." Nói rồi nàng quay về phía người hầu "Ngươi đến phủ của Công tước Tsunade mời bà ấy đến đây. Ta sẽ vào xem tình hình thế nào rồi sẽ quyết định."
— Phủ Senju —
"Ta thật sự không ngờ là ông lại về đây gấp rút như thế đấy." Người phụ nữ có mái tóc vàng được cột thành hai lọn sau lưng nói, bà bước đến chiếc tủ gỗ, lấy ra chai rượu quý cùng hai chiếc ly
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sau
FanficKể về 5 gia tộc hùng mạnh cùng nhau chống lại quân phản nghịch để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của vùng đất Konohagakure. 5 gia tộc bao gồm Uzumaki, Uchiha, Nara, Hyuga và Shimura. "Bệ hạ, quân phản nghịch đã vào đến Abraham!" --- "Nghe ta nói, không...