Khung cảnh trở nên hỗn loạn, Rock Lee - Tổng tư lệnh của Boniface, đồng thời cũng là người bạn thân thiết nhất của Neji vội vàng chạy đến.
"Neji Neji!" Rock Lee không ngừng gọi tên vị Hoàng đế "Cậu cố lên, cố một chút thôi."
"Gọi Ngự Y!" Tenten hét lên, nàng vẫn chưa hết bàng hoàng, khoảnh khắc lúc nãy diễn ra trong một cái chớp mắt
Cả người nàng run lên vì sợ, nhưng nàng vẫn cố đưa Neji vào bên trong lều. Cầu xin thần linh trên cao rủ lòng thương xót mà bảo vệ Neji, Ngài ấy mà có chuyện gì thì nàng chắc không sống nổi mất.
"T-thích khách! Bắt lấy thích khách!" Fiendy la lên
Lúc này họ mới nhận ra là ở đây vẫn còn tên thích khách trà trộn vào, tất cả vào trạng thái phòng thủ. Một vị Hoàng đế bị thương rồi, bây giờ mà có thêm chuyện khác xảy ra thì Hội Săn lần này coi như...
"A!"
"Nếu các ngươi dám đến gần thì ta lập tức cắt cổ ả!"
Mọi người bàng hoàng quay đầu về hướng phát ra âm thanh. Không biết từ khi nào, một tên thích khách đã cải trang thành lính canh và trà trộn vào đây.
Tay phải hắn cầm một con dao sắt nhọn kề sát vào cổ của nữ nhân đang bị giữ làm con tin, lớn giọng nói:
"Hoàng đế Nara, một là để ta sống sót, hai là con trai của ngươi không còn mẹ!"
Phải, người đang bị tên thích khách bắt giữ chính là Temari. Nàng đứng ở đó, bất lực hướng mắt về phía trước. Nếu không phải vì con dao hắn đang cầm quá sát với cổ nàng thì chắc nàng đã quật ngã hắn rồi.
"Ngươi hồ đồ rồi ư, bắt một Hoàng hậu ngay giữa một đám lính, ngươi nghĩ ai sẽ chết trước?" Temari
"Im miệng!" Nói rồi hắn đưa con dao tới sát cổ Temari, nó chạm vào da thịt của nàng, một vài giọt máu đã chảy xuống, nàng khẽ chau mày
"Ngươi thả Hoàng hậu Kieran ra, ta sẽ cân nhắc để ngươi chết toàn thây." Kankuro phất tay, một đám lính cầm cung tên vào vị trí sẵn sàng bắn bất cứ lúc nào
"Nếu các ngươi bắn, ta lập tức cắt cổ ả."
"Nực cười, bây giờ cho dù ngươi giết hay không giết thì ngươi cũng phải chết thôi, khôn hồn thì mau đầu hàng đi." Chasty lên tiếng, nhưng ngay sau đó lại nhận được ánh mắt khó chịu của của Fiendy
Shikamaru nghe được lời của Chasty, ngay lập tức hiểu ra vấn đề.
"Mau thả ta ra, hoặc là ta giết Hoàng hậu."
"Cứ việc." Shikamaru giương cung nhắm thẳng vào tên thích khách "Thứ ta cần là danh tính của kẻ đứng sau mua chuộc ngươi, kẻ có mưu đồ tạo phản cần phải diệt sạch."
"N-ngươi không sợ Hoàng hậu của ngươi bị giết à?"
"Bị giết thì ta lập Hoàng hậu mới." Shikamaru bình tĩnh trả lời
"Này, ngươi giỏi thì giết ta luôn đi." Temari thản nhiên nói
"C-cái gì?"
"Để ta còn làm ma mà ám hắn. Sau khi ám hắn xong thì tới lượt ngươi." Temari "Dù gì cũng sắp chết rồi, hay là ta kể chuyện cho ngươi nghe nhé? Lúc trước khi mà còn ở Abraham ấy..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sau
FanficKể về 5 gia tộc hùng mạnh cùng nhau chống lại quân phản nghịch để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của vùng đất Konohagakure. 5 gia tộc bao gồm Uzumaki, Uchiha, Nara, Hyuga và Shimura. "Bệ hạ, quân phản nghịch đã vào đến Abraham!" --- "Nghe ta nói, không...